Chìa khóa thành công - Cẩm nang văn hóa giao tiếp ứng xử cho các doanh nghiệp Việt NamTác giả: Hoàng Gia Media Group Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội Năm xuất bản: 2010 Khổ giấy: 14.5x20.5 cm Có 12 lượt xem, từ ngày 02/01/2014
Bình chọn:
Ngay từ khi khởi nghiệp cũng như trong suốt cuộc đời của một doanh nhân, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống trong công việc, khả năng thuyết phục người khác luôn là chiếc chìa khóa mở ra thành công cho mỗi người. Bạn sẽ tìm kiếm những phẩm chất của một nhân viên xuất sắc, sự khéo léo của một bậc thầy trong giao tiếp, khả năng lãnh đạo và sự quyết đoán ấy ở đâu? Đợi những cơ hội bị bỏ lỡ dạy bạn, hay chờ đợi một phép màu để sau một đêm trở thành một nhân viên nổi trội hay một CEO tài ba? Ngay từ khi khởi nghiệp cũng như trong suốt cuộc đời của một doanh nhân, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống trong công việc, khả năng thuyết phục người khác luôn là chiếc chìa khóa mở ra thành công cho mỗi người. Bạn sẽ tìm kiếm những phẩm chất của một nhân viên xuất sắc, sự khéo léo của một bậc thầy trong giao tiếp, khả năng lãnh đạo và sự quyết đoán ấy ở đâu? Đợi những cơ hội bị bỏ lỡ dạy bạn, hay chờ đợi một phép màu để sau một đêm trở thành một nhân viên nổi trội hay một CEO tài ba? Với những tình huống sinh động, tiêu biểu, những giải pháp thông minh và linh hoạt, những bí quyết thể hiện năng lực bản thân, các phương thức đối đầu và xử lý tình huống… Chìa khóa thành công chính là con đường ngắn và hữu ích nhất để bạn không kinh qua nhưng vẫn đầy kinh nghiệm. Sự ra đời của cuốn sách này bắt nguồn từ sức hút của một chương trình truyền hình vốn từ lâu đã trở nên quen thuộc: chương trình Chìa khóa Thành công ‒ một chương trình kinh tế đặc sắc do do Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia (Hoang Gia Media Group) và Ban thư ký Biên tập - Đài truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện. Chương trình đươc lên sóng lần đầu tiên vào 19h50’, ngày 27/09/2007 và sau đó phát sóng vào các tối thứ Tư hàng tuần, trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam. Chìa khóa Thành công với 53 trận so tài là một bức tranh tổng thể về những mối quan hệ và cách ứng xử trong công việc − những vấn đề điển hình mà một nhân viên sẽ gặp phải từ khi họ bắt đầu công việc, trải qua chặng đường từ một nhân viên đến trưởng phòng, giám đốc và CEO. Nhận thấy chương trình Chìa khóa Thành công thực sự bổ ích và lý thú, Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia đã hợp tác với Công ty Sách Alpha (Alpha Books), Ban thư ký biên tập Đài truyền hình Việt Nam biên soạn TV Show này thành cuốn sách Chìa khóa Thành công – một cuốn cẩm nang không thể thiếu cho các cấp lãnh đạo, nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên và tất cả những ai đang muốn cập nhật kiến thức để tìm kiếm giá trị bản thân và cơ hội thăng tiến. Trong cuốn sách này, các tình huống được sắp xếp theo các chủ đề như: Chứng minh năng lực bản thân, Ứng xử với đồng nghiệp, Ứng xử với cấp trên, Ứng xử với khách hàng và đối tác... để bạn đọc dễ dàng theo dõi và vận dụng. Chúng tôi hy vọng rằng, Chìa khóa Thành công sẽ là một cẩm nang giúp bạn chứng minh năng lực, tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng nơi công sở và góp phần đáng kể giúp bạn sớm đạt được những thành công của riêng mình. SP liên quan |
DANH MỤC TOP BÁN CHẠY TIN TỨC
Dữ liệu đang cập nhật...
Ý KIẾN BẠN ĐỌC Chưa có phản hồi
THÀNH VIÊN YÊU THÍCH THỐNG KÊ
Bản đồ |
Hiệu sách Online
Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt - 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Giấy phép đăng ký Kinh doanh số 0102732228 cấp ngày 24/04/2008 tại Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội.
Người đại diện: Ông Đỗ Việt Trung
Điện thoại:
Email: info@hieusach.vn