Giới thiệu
Giới thiệu về Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế quốc dân Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân là đơn vị sự nghiệp có thu, được thành lập theo Quyết định số 32/2005 của Bộ Văn hóa - thông tin ngày 19-8-2005 và quyết định 5623/QĐ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân chính thức ra mắt 26/12/2005, tại Hà Nội. * Tên giao dịch: Tiếng Việt: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Tiếng Anh: Publishing House of the National Economics University (PHONEU) *Trụ sở giao dịch: 207 đường Giải phóng - Phường Đồng tâm - Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội. * Số điện thoại: 04.36282486 Fax: 04.36282485 Email: nxb@neu.edu.vn Website: http://nxb.neu.edu.vn * Ban lãnh đạo Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, gồm: + Giám đốc NXB kiêm Tổng biên tập: GS.TS Nguyễn Thành Độ + Phó Giám đốc NXB: ThS Nguyễn Anh Tú * Các phòng ban: + Hội đồng biên tập + Ban biên tập + Văn phòng nhà xuất bản + Phòng Kế hoạch và phát hành * Chức năng của Nhà xuất bản ĐHKTQD: Xuất bản, in ấn và phát hành giáo trình, sách chuyên khảo, sách tham khảo, tài liệu tham khảo, công trình nghiên cứu khoa học phục vụ cho giảng dạy, học tập, nghiên cứu, tư vấn của Trường Đại học Kinh tế quốc dân * Nhiệm vụ của Nhà xuất bản ĐHKTQD: · Xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch xuất bản, in ấn và phát hành dài hạn, hàng năm các ấn phẩm kinh tế, quản trị kinh doanh và các ấn phẩm chuyên ngành khác thuộc trường sau khi Hiệu trưởng phê duyệt · Tiếp nhận các đề tài, tổ chức biên soạn, biên tập, xuất bản sách giáo khoa, giáo trình, chuyên khảo, tài liệu phục vụ cho giảng dạy, học tập thuộc các hệ, bậc học của trường. · Tổ chức biên soạn, biên tập, xuất bản sách chuyên khảo, các tài liệu tham khảo, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ phục cho các nhà quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh và các độc giả quan tâm · Biên tập, xuất bản các công trình nghiên cứu khoa học về quản lý, kinh tế, quản trị kinh doanh của các nhà khoa học trong và ngoài trường. · Tổ chức in ấn, giáo trình, tài liệu, cho c&aacu 1000 te;c đối tượng trong và ngoài trường. · Tổ chức phát hành hoặc liên kết phát hành sách, giáo trình, tài liệu cho các đối tượng có nhu cầu trong và ngoài trường.
Giới thiệu về Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Cơ quan chủ quản: Trường Đại học Kinh tế quốc dân Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân là đơn vị sự nghiệp có thu, được thành lập theo Quyết định số 32/2005 của Bộ Văn hóa - thông tin ngày 19-8-2005 và quyết định 5623/QĐ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân chính thức ra mắt 26/12/2005, tại Hà Nội. * Tên giao dịch: Tiếng Việt: Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân Tiếng Anh: Publishing House of the National Economics University (PHONEU) *Trụ sở giao dịch: 207 đường Giải phóng - Phường Đồng tâm - Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội. * Số điện thoại: 04.36282486 Fax: 04.36282485 Email: nxb@neu.edu.vn Website: http://nxb.neu.edu.vn * Ban lãnh đạo Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân, gồm: + Giám đốc NXB kiêm Tổng biên tập: GS.TS Nguyễn Thành Độ + Phó Giám đốc NXB: ThS Nguyễn Anh Tú * Các phòng ban: + Hội đồng biên tập + Ban biên tập + Văn phòng nhà xuất bản + Phòng Kế hoạch và phát hành * Chức năng của Nhà xuất bản ĐHKTQD: Xuất bản, in ấn và phát hành giáo trình, sách chuyên khảo, sách tham khảo, tài liệu tham khảo, công trình nghiên cứu khoa học phục vụ cho giảng dạy, học tập, nghiên cứu, tư vấn của Trường Đại học Kinh tế quốc dân 134b* Nhiệm vụ của Nhà xuất bản ĐHKTQD: · Xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch xuất bản, in ấn và phát hành dài hạn, hàng năm các ấn phẩm kinh tế, quản trị kinh doanh và các ấn phẩm chuyên ngành khác thuộc trường sau khi Hiệu trưởng phê duyệt · Tiếp nhận các đề tài, tổ chức biên soạn, biên tập, xuất bản sách giáo khoa, giáo trình, chuyên khảo, tài liệu phục vụ cho giảng dạy, học tập thuộc các hệ, bậc học của trường. · Tổ chức biên soạn, biên tập, xuất bản sách chuyên khảo, các tài liệu tham khảo, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ phục cho các nhà quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh và các độc giả quan tâm · Biên tập, xuất bản các công trình nghiên cứu khoa học về quản lý, kinh tế, quản trị kinh doanh của các nhà khoa học trong và ngoài trường. · Tổ chức in ấn, giáo trình, tài liệu, cho các đối tượng trong và ngoài trường. · Tổ chức phát hành hoặc liên kết phát hành sách, giáo trình, tài liệu cho các đối tượng có nhu cầu trong và ngoài trường.
|
TOP BÁN CHẠY HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN TIN TỨC
Dữ liệu đang cập nhật...
Ý KIẾN BẠN ĐỌC Chưa có phản hồi
THÀNH VIÊN YÊU THÍCH THỐNG KÊ
Bản đồ |