Làn sóng ngầmMã sản phẩm: http://sach100.vn/sach-kinh-doanh/tiep-thi-ban-han Tác giả: Charlene Li - Josh Bernoff Nhà xuất bản: NXB Đại học KTQD Năm xuất bản: 2010 Số trang: 404 Khổ giấy: 13 x 20.5 cm Có 16 lượt xem, từ ngày 02/01/2014
Bình chọn:
Một làn sóng ngầm đang dâng trào, bạn đã sẵn sàng chưa? Ngay lúc này đây, khách hàng đang viết về các sản phẩm của bạn trên blog, đang làm lại các quảng cáo của bạn và đưa chúng lên YouTube. Họ đang định nghĩa lại bạn trên Wikipedia và lập ra các nhóm bàn luận về bạn trên các mạng xã hội như Facebook. Tất cả đều là những yếu tố của một hiện tượng xã hội – một làn sóng ngầm đang làm cho cách hoạt động của thế giới thay đổi mãi mãi. Bạn không thể làm ngơ trước khuynh hướng này. Hãy đọc Làn sóng ngầm và học cách lướt sóng, bởi bạn không thể quay đầu cũng như cưỡng lại xua hướng này được nữa. Một làn sóng ngầm đang dâng trào, bạn đã sẵn sàng chưa? Ngay lúc này đây, khách hàng đang viết về các sản phẩm của bạn trên blog, đang làm lại các quảng cáo của bạn và đưa chúng lên YouTube. Họ đang định nghĩa lại bạn trên Wikipedia và lập ra các nhóm bàn luận về bạn trên các mạng xã hội như Facebook. Tất cả đều là những yếu tố của một hiện tượng xã hội – một làn sóng ngầm đang làm cho cách hoạt động của thế giới thay đổi mãi mãi. Tuy nhiên, hầu hết các công ty lại xem đây là một mối lo ngại. Trong Làn sóng ngầm, hai chuyên gia phân tích hàng đầu từ Forrester Research sẽ chỉ dẫn cho bạn cách làm thế nào bạn có thể điều khiển các lực đẩy từ khách hàng theo hướng có lợi nhất cho mình. Với hai mươi lăm năm nghiên cứu trường hợp trên khắp thế giới, từ lĩnh vực y tế sức khỏe, cho đến lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng hay dịch vụ doanh nghiệp, Li và Bernoff cho thấy làm thế nào các công ty hàng đầu đang nắm rõ tình hình, gia tăng doanh số, tiết kiệm tiền, và tăng cường năng lượng cho khách hàng của mình. Dù bạn đang làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, nghiên cứu, hỗ trợ, bán hàng, phát triển hay ngay cả khi đang vận hành cả một doanh nghiệp, chúng tôi đều có những lời khuyên dành riêng cho bạn, với các bằng chứng thực tế dựa trên ROI. Bạn không thể làm ngơ trước khuynh hướng này. Hãy đọc Làn sóng ngầm và học cách lướt sóng, bởi bạn không thể quay đầu cũng như cưỡng lại xu hướng này được nữa. SP liên quan
|
DANH MỤC TOP BÁN CHẠY
TIN TỨC
Dữ liệu đang cập nhật...
Ý KIẾN BẠN ĐỌC Chưa có phản hồi
THÀNH VIÊN YÊU THÍCH THỐNG KÊ
Bản đồ |
Hiệu sách Online
Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt - 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Giấy phép đăng ký Kinh doanh số 0102732228 cấp ngày 24/04/2008 tại Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội.
Người đại diện: Ông Đỗ Việt Trung
Điện thoại:
Email: info@hieusach.vn