Giới thiệu

I.        GIỚI THIỆU CHUNG

1.       TÊN ĐẦY ĐỦ: CTY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SÁCH VIỆT

2.       TÊN VIẾT TẮT: SACHVIETCO

3.       SACHVIETCO ĐƯỢC THÀNH LẬP  THEO GIẤY PHÉP KINH DOANH SỐ 4104000650 SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TP.HỒ CHI MINH CẤP NGÀY 28 THÁNG 3 NĂM 2007

II.      SLOGAN:                  Điểm tựa tri thức 

III.    SỨ MỆNH:                Mang chất lượng nội dung vào từng trang sách để sách trở thành một  điểm tựa tri thức đáng tin cậy cho bạn đọc. 

IV.    GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

-          Bạn đọc là khách hàng cuối cùng sử dụng sản phẩm của mình cho nên Sách Việt luôn hiểu rắng  “tôn trọng độc giả” thì Sách Việt mới tồn tại, phát triển và đứng vững trên thị trường.

-          Sự tôn trọng thông qua các giá trị cốt lõi sau:

o        Sách Việt luôn luôn lắng nghe mọi đóng góp ý kiến phản biện về sách từ độc giả  để từ đó chắc lọc ý tưởng, tìm tòi và xuất bản những  tựa sách đáp ưng nhu cầu bạn đọc.

o        Xây dựng đội ngũ tác giả, biên tập viên, thẩm định sách có trình độ chuyên môn cao, xây dựng quy trình thẩm định, biên tập và phản biện bản thảo nghiêm ngặt nhằm hạn chế tối đa những sai sót về mặt nội dung và hình thức.

o        Sự hài lòng của độc giả là thước đo đánh giá sự thành công của Sách Việt.

V.      LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:

-          Liên kết xuất bản, in ấn và phát hành hai dòng sách chính: dòng sách tham khảo dành cho học sinh phổ thông theo chương trình của  Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và dòng sách Ngoại ngữ.

-          Thực hiện các giao dịch mua bán bản quyền với các nhà xuất bản trong và ngoài nước.

-          Mua bán, trao đổi và ký gửi sách các loại.

TOP BÁN CHẠY
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
TIN TỨC
Dữ liệu đang cập nhật...
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Chưa có phản hồi
THÀNH VIÊN YÊU THÍCH
THỐNG KÊ

Hôm nay: 1
Tháng : 1
Năm : 1
Bản đồ