Cuốn sách số 1 về làm việcMã sản phẩm: http://www.thaihabooks.com/sach-thaiha/592/Cuon-sa Tác giả: James Innes
Giá72.000đ Nhà xuất bản: Laođộng - Xã hội
Khổ15.5x24cm Số trang: 303
Nhà xuất bảnLaođộng - Xã hội Khổ155x24cm Khổ giấy: 15.5x24cm Có 76 lượt xem, từ ngày 09/08/2015
Bình chọn:
“Tại sao có những người thành công ngay từ giây phút họ bắt đầu một công việc mới?” Vì họ đã lên kế hoạch, đã chuẩn bị và bắt đầu thực hiện mọi việc chính xác như thế! Một khi bạn đã chắc chắn có trong tay một công việc mới, việc tiếp theo bạn cần làm là lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới đó. Mỗi ngày, tôi đều huấn luyện các học viên của mình để họ thật sự nổi trội, xuất sắc trong công việc của họ. Nhờ vậy, giờ đây tôi mới có thể mang đến cho bạn những gì tốt nhất tôi biết được – giúp bản thân bạn trở nên xuất sắc! Vậy là bạn vừa kiếm được một công việc mới Bạn đã ứng tuyển thành công và đã có được một công việc mới, vậy tiếp theo cần làm gì? Nhiều người sẽ nghĩ: “Ồ, cứ đi làm và là chính mình thôi!” Như vậy cũng tốt thôi, bạn vẫn có thể tồn tại trong công việc mới, nhưng chưa chắc bạn sẽ thành công với nó! Bạn cần phải lập kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu công việc mới vì những ngày, tuần, và tháng đầu tiên sẽ có ảnh hưởng vô cùng lớn tới thành công sau này của bạn với “sếp” mới. Đây cũng là cơ hội lớn để bạn tạo ấn tượng tốt trong công việc mới. Bạn vừa đặt được chân qua cánh cửa công ty – nhưng bạn cần làm cho cánh cửa đó thật sự rộng mở với bản thân! Tại sao cần phải lập kế hoạch và chuẩn bị cho công việc mới? Bạn có thể là ứng cử viên hoàn hảo cho công việc mới và đó cũng là công việc bạn mong muốn, nhưng để thích ứng được với nó, cũng như những con người mới, những kỹ năng mới (và cả những rắc rối mới!) rõ ràng không phải là việc đơn giản. Bạn càng nhận thức rõ điều đó bao nhiêu và sớm hành động để bảo đảm thành công, điều đó càng tốt cho bạn bấy nhiêu. Như tôi đã nói, những ngày/tuần/tháng đầu tiên là vô cùng quan trọng và sẽ quyết định không chỉ tốc độ tiến bộ lâu dài của bạn trong công việc mới, mà liệu bạn có thành công với bước chuyển này không! Sẽ có nhiều yếu tố khác không thực sự liên quan trực tiếp tới năng lực làm việc của bạn dần “xuất đầu lộ diện”. Vậy là bạn đã hiểu bạn cần phải làm gì rồi, giờ là lúc bạn cần chứng minh cho sự hiểu đó – và chứng minh rằng bạn là người hoàn toàn phù hợp với các đồng nghiệp và sếp tương lai. Không gì có thể dễ dàng phá hỏng cơ hội quý báu này bằng việc bạn không chuẩn bị sẵn sàng cho nó. Có rất nhiều việc bạn có thể làm để tăng khả năng thành công của bản thân. Và trong cuốn “Cuốn sách số 1 về làm việc” này, tôi sẽ cung cấp cho bạn làm sao để thể hiện xuất sắc trong công việc mới. Cuốn sách này có thể giúp bạn như thế nào? Cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách xây dựng chiến lược thành công – làm thế nào để lên kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra và học cách xử lý các kiểu vấn đề có thể nảy sinh từ những vị sếp khó tính nhằm giải quyết khối lượng công việc chồng chất và đối phó với những chiêu trò nơi công sở. Cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn qua từng vấn đề chính và đảm bảo bạn không chỉ biết cách vượt qua giai đoạn thay đổi này, mà còn biết tạo ảnh hưởng thật sự tới sếp mới và đồng nghiệp mới. Cuốn sách cũng sẽ đồng hành cùng bạn sau những ngày/tuần/tháng đầu tiên trong công việc mới để bạn tiếp tục thành công, được tăng lương và thăng tiến. Cuốn sách này dành cho mọi đối tượng độc giả, dù là người mới ra trường làm việc hay vừa quay lại công sở sau một thời gian gián đoạn, hoặc đơn giản là đang tìm kiếm bước đi tiếp theo trên con đường sự nghiệp. “Cuốn sách số 1 về làm việc” là một cuốn sách cô đọng lại một phương pháp luận đã được chứng minh và được áp dụng hàng ngày cho các học viên của tôi. Nó cũng chứa đựng tất cả các bí quyết và – tôi dám khẳng định rằng – các mẹo hay bạn cần có. Mục lục: Đôi lời tri ân Lời mở đầu Hướng dẫn sử dụng sách PHẦN MỘT Công việc mới 1. Xử trí lời mời làm việc Mức lương tổng Nghiên cứu thị trường Vấn đề tiền lương Nếu nhà tuyển dụng mở lời trước Nếu bạn được yêu cầu mở lời trước Bước đi tiếp theo Chiết thuật mặc cả Đạt để thỏa thuận Tình huống xấu nhất Cân nhắc đề nghị Nhiều lời mời và thương lượng Thể hiện bằng văn bản Thư giới thiệu Chọn ai viết thư giới thiệu? Xin thư giới thiệu thế nào? Tóm tắt 2. Rời khỏi công việc cũ Tại sao bạn thôi việc? Đừng “qua cầu rút ván” Thời gian thông báo thôi việc Đừng chần chừ! Cuộc trò chuyện sau lá đơn thôi việc Đề nghị nâng lương Từ chối những lời mời khác Tóm tắt 3. Chuẩn bị cho công việc mới Hiểu rõ công việc Hiểu rõ công ty Tìm hiểu sâu hơn về tình hình công ty Cách khai thác thông tin Tại sao bạn nhảy việc? Học tập từ quá khứ Tóm tắt PHẦN HAI TUẦN LÀM VIỆC ĐẦU TIÊN 4. Ngày D – Ngày làm việc đầu tiên Xuất phát Trở thành “trung tâm của sự chú ý” Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng Bắt đầu những mối quan hệ công việc mới Hãy mỉm cười và thế giới sẽ mỉm cười với bạn Bồn chồn, lo lắng Đừng để “lỡ mồm” Sau cơn mưa trời lại sáng Pha trà/ Cà phê Ấn tượng cuối cùng cũng quan trọng Tóm tắt 5. Hiểu rõ mục đích bản thân Bạn đang làm gì ở đây? Bức tranh toàn cảnh Tại sao việc này lại quan trọng Tóm tắt 6. Hiểu biết là sức mạnh Thuộc lòng những thông tin quan trọng Ngôn ngữ công ty Hiểu rõ các “nghi thức” Tìm hiểu về những người có thể bạn không bao giờ gặp “Bộ xương người trong tủ bếp” Luôn luôn học hỏi Tóm tắt PHẦN BA CON NGƯỜI 7. Nghệ thuật “quản” sếp mới Hỗ trợ sếp đưa ra quyết định Mọi rắc rối đều có giải pháp Nắm được các giới hạn của sếp Sếp giỏi không thích nhân viên ba phải Kịp thời cập nhật thông tin với sếp Trò chuyện với sếp Ba nguyên tắc vàng Tóm tắt 8. Tìm chỗ đứng trong đội nhóm Phát triển quan hệ đội nhóm Hiểu rõ trật tự cấp bậc trong công ty Trở thành một đồng đội tốt hơn Sự tin tưởng và tôn trọng Tóm tắt 9. Ứng xử với cấp dưới Top 10 mẹo hay trong ứng xử với cấp dưới Kỹ thuật tạo động lực Đâu là động lực thúc đẩy nhân viên? Khen thưởng và khích lệ Đào tạo Hoạt động xây dựng đội nhóm Hình ảnh tích cực Ủy thác công việc Tóm tắt 10.Hòa nhập và xây dựng mạng lưới quan hệ Sẵn sàng xây dựng quan hệ Xây dựng uan hệ trực tiếp Xây dựng quan hệ trực tuyến Top 10 bí quyết xây dựng mạng lưới quan hệ hiệu quả Sử dụng mạng lưới quan hệ thế nào? Tóm tắt PHẦN BỐN ĐƯỜNG CONG HỌC TẬP 11.Lập kế hoạch và tổ chức Danh sách “Các việc cần làm” Thứ tự ưu tiên Sự khác nhau giữa quan trọng và khẩn cấp Tập trung vào trọng tâm Trang bị mọi thứ ngay từ đầu Đạt được mục tiêu Tóm tắt 12.Quản lý thời gian Tính chần chừ, trì hoãn Hãy nói không! Ủy thác công việc Giải quyết những sự việc phát sinh đột xuất Làm nhiều việc cùng một lúc Nhật ký làm việc Xóa sổ sự lộn xộn Hãy thư giãn và thỏai mái đi! Tóm tắt 13.Giao tiếp Ngôn ngữ cơ thể Ngôn ngữ cơ thể tiêu cực Đọc ngôn ngữ cơ thể của người khác Giọng nói Giao tiếp bằng mắt Điện thoại Hội thảo truyền hình và webcam Tóm tắt 14.Kỹ năng viết lách Những từ thường bị sai chính tả Những từ dễ nhầm Bên kia bờ Đại Tây Dương Viết hoa toàn bộ Lỗi đánh nhầm từ Dấu chấm câu Tóm tắt 15.Thuyết trình Chuẩn bị Lo lắng Thẻ gợi ý Giao tiếp bằng mắt Điệu bộ cơ thể Công cụ minh họa bằng hình ảnh Có công mài sắt có ngày nên kim! Hỏi đáp Tóm tắt 16.Họp hành Xây dựng mục đích của cuộc họp Lựa chọn thời gian và địa điểm họp Lên lịch trình họp Chuẩn bị địa điểm họp Khai mạc cuộc họp Điều hành cuộc họp Sau cuộc họp Tóm tắt 17.Làm việc từ xa Lợi ích khi làm việc tại nhà Làm sao để làm việc từ xa hiệu quả Top 10 bí quyết để làm việc hiệu quả tại nhà Khắc phục khó khăn Các chuyến đi công tác nước ngoài Tóm tắt 18.Làm việc tại nước ngoài Ireland Pháp và Bỉ Đức, Áo và Thụy Sĩ Italy Tây Ban Nha Hợp chủng quốc Hoa Kỳ Canada Australia và New Zealand Trung Đông Nam Phi Nam Mỹ Tóm tắt PHẦN NĂM ĐƯƠNG ĐẦU VỚI KHÓ KHĂN 19.Đối phó với những người khó tính Tính quyết đoán Là đồng đội hay là kẻ bắt nạt? Đối mặt với những kẻ hay bắt nạt Bình tĩnh và tin tưởng bản thân Cư xử nhã nhặn với những kẻ bắt nạt! Quấy rối tình dục Cải thiện tính quyết đoán Đối phó với sếp khó tính Bạn quyết đoán đến đâu? Tóm tắt 20.Đối phó với những chiêu trò công sở Thực tế cay nghiệt Những trò bịp bợm đê tiện Đôi bên cùng có lợi Chuyện phiếm Tóm tắt 21.Áp lực và căng thẳng Sự khác nhau giữa áp lực và căng thẳng Căng thẳng ở nơi làm việc Nguyên nhân gây ra áp lực và căng thẳng Ănh hưởng của sự căng thẳng Đánh bại căng thẳng Cân bằng cuộc sống – công việc Công việc - cuộc sống của bạn cân bằng đến đâu? Tóm tắt 22.Đương đầu với thay đổi trong công việc Nguyên nhân dẫn tới thay đổi Thay đổi những ảnh hưởng gì? Tầm quan trọng của giao tiếp/thông tin Chớp lấy cơ hội Làm sao để một mình thích ứng với thay đổi mỗi ngày? Luôn quan sát bức tranh toàn cảnh Đừng để thay đổi đánh gục bạn Tóm tắt 23.Thực hiện thay đổi trong công việc Ảnh hưởng của sự thay đổi Thực hiện thay đổi thành công Quản lý những thay đổi về tổ chức Thay đổi chỉ để thay đổi Tóm tắt 24.Cảm thấy muốn nhảy việc Tại sao bạn không thấy hạnh phúc Bạn cảm thấy không hạnh phúc trong công việc tới mức độ nào? Đừng hành động bừa bãi Nhảy việc Tóm tắt PHẦN SÁU CAO HƠN VÀ XA HƠN 25.Đào tạo Nhận diện các cơ hội đào tạo Lớp học nghiệp vụ Tư cách thành viên chuyên nghiệp Tóm tắt 26.Đánh giá hiệu quả làm việc Mục đích đánh giá hiệu quả làm việc Chuẩn bị Thiết lập thước đo Đối diện với những vấn đề tiêu cực Đôi bên cùng có lợi Những câu hỏi có thể Tóm tắt 27.Đã đến lúc tăng lương? Đề nghị tăng lương Lựa chọn thời điểm Tinh tế và khéo léo Chứng minh giá trị bản thân Nên yêu cầu mức lương bao nhiêu? Không chơi trò đe dọa Tóm tắt 28.Thăng chức Cơ hội thăng tiến Đánh liều Top 10 bí quyết để được thăng chức thành công Tại sao bạn xứng đáng được thăng chức thành công Tại sao bạn xứng đáng được thăng chức? Phỏng vấn thăng chức Tiền, tiền, tiền Tóm tắt 29.Tiến bước Thiết lập nền tảng: Nắm bắt thực tế 15 lỗi phổ biến nhất khí viết CV và cách tránh mắc các lỗi này! Top 5 bí quyết giúp CV của bạn nổi bật Các mẫu CV Tóm tắt PHẦN BẢY TOP 5 BÍ QUYẾT ĐỂ SỐNG SÓT VÀ THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC MỚI 30.Sống sót và thành công Cho dù bạn có cảm thấy tự tin hay không, hãy tỏ ra là bạn tự tin Tạo ấn tượng tốt ngay từ ban đầu Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp Coi chừng những gì phát ra từ miệng bạn! Lấp lỗ hổng kiến thức Kết luận PHỤ LỤC: 15 SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT – VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRÁNH MẮC NHỮUNG SAI LẦM NÀY! Giới thiệu tác giả James Innes là tác giả tài năng và là Người sáng lập nên tổ chức The CV Centre – đơn vị tư vấn CV hàng đầu của Anh quốc. Sau hơn một thập kỷ lãnh đạo The CV Centre, hiện James được biết đến rộng rãi với tư cách là một trong những chuyên gia hàng đầu về nghề nghiệp ở Anh quốc. Hãy ghé thăm trang web của ông tại địa chỉ: www.ineedacv.co.uk Công ty CP Sách Thái Hà trân trọng giới thiệu! Đặt mua tại: + Nhà Sách Thái Hà của Thaihabooks: http://nhasachthaiha.vn/Hoặc: Các kênh phân phối sách của Thaihabooks + Hệ thống phát hành miền Bắc: http://thaihabooks.com/gioi-thieu/8/He-thong-phat-hanh-mien-Bac/ + Hệ thống phát hành miền Trung: http://thaihabooks.com/gioi-thieu/10/He-thong-phat-hanh-mien-Trung/ + Hệ thống phát hành miền Nam: http://thaihabooks.com/gioi-thieu/9/He-thong-phat-hanh-mien-Nam/ Tham khảo: sách hay nên đọc, SP liên quan
|
TOP BÁN CHẠY TIN TỨC
Dữ liệu đang cập nhật...
Ý KIẾN BẠN ĐỌC Chưa có phản hồi
THÀNH VIÊN YÊU THÍCH THỐNG KÊ
Bản đồ |
Hiệu sách Online
Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt - 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Giấy phép đăng ký Kinh doanh số 0102732228 cấp ngày 24/04/2008 tại Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội.
Người đại diện: Ông Đỗ Việt Trung
Điện thoại:
Email: info@hieusach.vn