Tác giả: Shel Holtz, Ted Demopoulos. Dịch giả: Phan Thị Thu TrangBìa mềm. Xuất bản tháng 04/2008. NXB Tri ThứcSố trang: 338. Kích thước: 13x20.5x1.7cm. Cân nặng: 330 gr
Với con số lên tới khoảng 20 đến 40 triệu, bản ghi web hay còn gọi là blog đã trở thành phương tiện thỏa mãn nhu cầu cho gần 32 triệu độc giả toàn thế giới và tốc độ tăng lên của những con số này thật khó đoán vì ngày càng nhiều công ty đã gắn kết blog vào chiến lược kinh doanh của mình.
Trong cuốn sách này, tác giả She Holtz và Ted Demopoulos sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết sát thực tế.
Những tập đoàn hàng đầu thế giới, từ EDS, IBM, với tập đoàn General Motors và Sprint cũng đã và đang tận dụng sức bật mạnh mẽ của blog cho việc tiếp thị sản phẩm, những chương trình thu hút khác hàng, quan hệ công chúng và truyền thông nội bộ.
Cùng với những gợi ý hàng đầu từ hai chuyên gia, cuốn sách đã chứng minh rằng blog sẽ đem lại một lợi thế cạnh tranh mà công việc kinh doanh của bạn không thể bỏ qua.