Tập hợp những kinh nghiệm tư vấn cho các công ty ở Việt Nam xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000, trong cuốn sách này sẽ giới thiệu cho bạn đọc những công việc cần thiết để thiết lập hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế về Quản lý chất lượng ISO 9000.
Hy vọng "Giáo trình Quản trị chất lượng" này cũng đóng góp một phần nhỏ bé vào kho tàng kiến thức chung về Quản trị doanh nghiệp và quản trị chất lượng.... góp phần nâng cao trình độ quản lý của các quản trị gia Việt Nam, nhằm nâng cao hơn nữa vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp, các sản phẩm "Made in Việt Nam" trên trường quốc tế.
Giáo trình Quản lý chất lượng lần này được chia thành bốn phần:
1. Phần 1: Phần Lý thuyết: Gồm năm chương
- Chương 1: Một số quan điểm và các nguyên tắc cơ bản trong Quản lý chất lượng hiện đại
- Chương 2: Một số khái niệm và thuật ngữ liên quan đến Quản lý chất lượng (trích trong Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9000:2008).
- Chương 3: Phương pháp Quản lý chất lượng đồng bộ TQM - Total quality management.
- Chương 4: Xây dựng hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.
- Chương 5: Đo lường, đánh giá chất lượng
2. Phần 2: Phần Bài tập: Gồm một số bài báo của các chuyên gia, bài tập ứng dụng, câu hỏi trắc nghiệm về Quản trị chất lượng
...