Cuốn sách được biên soạn dựa trên kết quả nghiên cứu và giảng dạy tâm lý học trong sản xuất, kinh doanh nhiều năm của tác giả với sự tham khảo có chọn lọc những kết quả nghiên cứu, tri thức, kinh nghiệp hay trong đào tạo, nghiên cứu tâm lý con người trong sản xuất, kinh doanh của các nhà tâm lý học, các trường đại học trong và ngoài nước. Mục tiêu của giáo trình là cung cấp cho người học, cho đọc giả của tri thức, quy luật cơ bản, cốt lõi nhất của tâm lý con người, cơ chế vận hành các hiện tượng tâm lý trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Giáo trình sẽ giúp người học, đọc giả trả lời một số câu hỏi sau: (1) muốn trở thành nhà kinh doanh cần có những phẩm chất và năng lực nào? (2) Làm thế nào để nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng và kinh doanh thành đạt? (3) Các công cụ và phương tiện tâm lý trong sản xuất và kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa là gì?(4) Làm thế nào để sử dụng các công cụ, phương tiện tâm lý trong hoạt động kinh doanh có hiệu quả....
Giáo trình gồm 7 chương:
Chương 1: Những vấn đề chung của Tâm lý học quản trị kinh doanh
Chương 2: Tâm lý người tiêu dùng
Chương 3: Hoạt động bán hàng và tâm lý người bán hàng
Chương 4: Tập thể sản xuất kinh doanh
Chương 5: Quản trị nhân sự trong sản xuất kinh doanh
Chương 6: Chân dung nhân cách nhà kinh doanh
Chương 7: Quảng cáo thương mại với tâm lý người tiêu dùng
Trân trọng giới thiệu!