Bộ sách nổi tiếng “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Kinh doanh Harvard (thuộc Đại học Harvard - Hoa Kỳ) và công ty First News – Trí Việt. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới với bề dày hoạt động trên 370 năm.
Thương lượng là một kỹ năng thiết yếu và có tính quyết định đối với sự thành công trong kinh doanh. Đây là phương cách để con người thỏa thuận và trao đổi những khác biệt cũng như tìm kiếm sự nhất trí giữa các bên thông qua đối thoại.
Cuốn sách này là cuốn đầu tiên của bộ sách đi sâu vào chi tiết về mọi vấn đề liên quan đến thương lượng, từ những khái niệm cơ bản nhất đến những khía cạnh mang tính chuyên sâu như:
- Các hình thức thương lượng
- Những sai lầm nên tránh trong thương lượng
- Các bước để thương lượng thành công
- Cách quản lý cuộc thương lượng và giành vị thế ưu tiên
- Chiến thuật thương lượng hiệu quả…
Với những hướng dẫn thiết thực cùng các ví dụ thực tế, cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một nên tảng kiến thức cùng những kinh nghiệm và bí quyết thương lượng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu trong giao dịch kinh doanh – một kỹ năng cần thiết cho sự thành công của những người làm công tác quản lý, lãnh đạo.
Đây là cuốn sách không chỉ dành cho những người quản lý mà còn cần thiết cho tất cả mọi người đang làm kinh doanh cũng như với những sinh viên chuyên ngành hay bất cứ ai quan tâm đến đề tài này.