Tác giả: Harvard Business School. Dịch giả: Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Tấn PhướcBìa mềm. Xuất bản tháng 07/2007. NXB Tổng Hợp TP.HCMSố trang: 175. Kích thước: 16x24x0.9cm. Cân nặng: 250 gr
Bộ sách nổi tiếng “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Kinh doanh Harvard (thuộc Đại học Harvard - Hoa Kỳ) và công ty First News – Trí Việt. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới với bề dày hoạt động trên 370 năm.
Việc sử dụng thời gian hiệu quả là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của người quản lý. Quyển sách này là cuốn tiếp theo trong bộ “Cẩm nang Kinh doanh Harvard – Harvard Business Essentials” sẽ trình này những vấn đề quan trọng và thiết yếu về việc quản lý thời gian:
- Xác định và lập mức độ ưu tiên cho từng mục tiêu công việc. - Xây dựng lịch trình làm việc và loại bỏ “những kẻ đánh cắp” thời gian. - Giao phó công việc hiệu quả cho nhân viên. - Duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống…
Thực hiện tốt việc quản lý thời gian sẽ giúp bạn tăng tính hiệu quả và năng suất làm việc của bạn cũng như của cả tổ chức. Bạn sẽ biết cách cân bằng những chiến lược, mục tiêu của công việc với những ưu tiên, mong muốn, sở thích của cá nhân để có một cuộc sống hài hòa và trọn vẹn.
Đây là cuốn sách không chỉ dành cho những người quản lý mà còn cần thiết cho tất cả mọi người đang làm kinh doanh cũng như với những sinh viên chuyên ngành hay bất cứ ai quan tâm đến đề tài này.