Nghệ thuật Thôi Miên bằng Ngôn Từ là một công cụ cực mạnh. Những ai biết tận dụng nó sẽ nâng cao được khả năng giao tiếp và thuyết phục của bản thân, giúp tăng doanh số bán hàng.
Ngoài ra, trong cuộc sống có rất nhiều lý do khác để bạn ứng dụng nghệ thuật Thôi Miên bằng Ngôn Từ ngoài mục đích bán hàng. Ví dụ, bạn tôi là một bác sĩ. Anh gặp khó khăn trong việc thuyết phục các bệnh nhân nghe theo những lời khuyên của mình. Người hút thuốc vẫn tiếp tục hút thuốc. Người thừa cân béo phì vẫn tiếp tục ăn vô độ. Nếu anh biết được một số nguyên tắc thuyết phục mà bạn sẽ được đọc trong quyển sách này, anh sẽ tiến bộ rất nhiều trong việc khuyên nhủ bệnh nhân làm những điều họ nên làm. Dù khuyên bệnh nhân bằng lời nói hay bằng văn bản, anh cũng sẽ biết cách sử dụng ngôn từ một cách thuyết phục để đạt được kết quả tốt hơn.
Tương tự, các nhà văn, những người viết truyện, viết email, những người làm website và cả dân viết blog đều có thể ứng dụng những Ngôn Từ Thôi Miên để thu hút và giữ chân độc giả. Các bí kíp trong quyển sách này sẽ giúp bạn làm nên những bài viết nổi bật giữa đám đông. Trong thời đại thông tin ngập tràn như hiện nay, bạn cần một lưỡi kiếm thật sắc bén. Đó chính là nghệ thuật Thôi Miên bằng Ngôn Từ.
Bản thân cuốn sách này cũng là một tác phẩm Thôi Miên bằng Ngôn Từ. Xuyên suốt quyển sách bạn sẽ thấy như mình vừa trải qua trạng thái bị thôi miên. Nói đúng hơn, bạn sẽ thấy mình đang bị thôi miên cho đến khi bạn thức tỉnh. Hay nói cách khác, bạn sẽ nhận thấy rằng mình chẳng nhận thấy gì cả. Tốt thôi, điều đó có nghĩa là bạn đã rơi vào "trạng thái tỉnh" (mà tôi sẽ giải thích sau).
Hiển nhiên, điều này hoàn toàn vô hại. Tôi đề cập đến hiện tượng này để giúp bạn lưu ý đến cơ chế thôi miên của ngôn từ trong cuộc sống, trong công sở và cả trong quyển sách này, để bạn có thể áp dụng chúng trong các công việc liên quan đến viết lách của mình.
Hãy sử dựng quyển sách này một cách hiệu quả. Bạn không thể áp đặt người khác làm những việc mà họ không muốn, nên đừng cố. Nghệ thuật Thôi Miên bằng Ngôn Từ dành cho những người bán hàng có tâm (hoặc bất kỳ ai) muốn khách hàng tiềm năng để ý đến mình nhiều hơn.
(Tác giả Joe Vitale)
==========
"Những nguyên tắc của thôi miên khi áp dụng vào công việc viết lời quảng cáo (copywriting) thực sự là một cú hích cho doanh số bán hàng. Joe Vitale đã vận dụng những ngôn từ thôi miên để tạo ra một môi trường bán hàng lý tưởng và chỉ cho chúng ta cách sử dụng ngôn từ như thế nào để thúc đẩy khách hàng tiềm năng phải làm điều mà bạn muốn. Tôi khẳng định một cách chắc nịch rằng đây thực sự là một cách tiếp cận mới và hiệu quả đối với việc viết quảng cáo mà bạn không thể không biết. Nó chỉ đơn giản là nghệ thuật tuyệt đỉnh."
— Joseph Sugarman, tác giả sách Triggers
"Wow, cuốn sách Thôi Miên Bằng Ngôn Từ này khiến tôi thức cả đêm. Tôi chỉ định đọc nó trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ, rốt cuộc, tôi nhớ mình tắt đèn đi ngủ khi đã quá 3 giờ sáng. Để thấy rằng cuốn sách này quyền năng như thế nào. Quả thật, Joe cống hiến cho bạn một khóa huấn luyện kỹ năng viết đẳng cấp thế giới, nhưng đó chỉ mới là khởi đầu. Giá trị mà bạn sẽ tiếp thu được chính là khả năng thấu hiểu suy nghĩ, cảm nhận và hành động của con người - bao gồm cả chính bản thân bạn. Đây là một tri thức vô giá trong việc biến ngôn từ thành sức mạnh và sử dụng sức mạnh đó một cách có đạo đức để thu được nhiều giá trị hơn những gì bạn bán."
— Bob Serling,
www.DirectMarketinglnsider.com
"Tôi đã đọc vô số sách về nghệ thuật thuyết phục, nhưng không có cuốn nào có thể so sánh được với cuốn sách này trong việc hướng dẫn bạn đích xác cách thức để khách hàng rơi vào trạng thái mua hàng của bạn một cách cuồng nhiệt mà không thể dứt ra được."
— David Garfinkel,
tác giả sách Những tiêu đề quảng cáo giúp bạn giàu to
"Tôi là 'fan ruột' của Joe Vitale cùng các quyển sách của anh và Thôi Miên Bằng Ngôn Từ - được ra mắt lần đầu cách đây hơn 20 năm - là tác phẩm ưa thích nhất của tôi. Được cập nhật thêm nội dung và những ví dụ mới, đặc biệt trong lĩnh vực viết e-mail, quyển sách tuyệt kỹ Thôi Miên Bằng Ngôn Từ của Joe xứng đáng là cuốn sách quan trọng nhất về copywriting của thế kỷ. Hãy đọc nó. Nó sẽ giúp bạn trở thành một copywriter giỏi hơn."
— Bob Bly, copywriter
"Tôi đã không thể rời mắt khỏi quyển sách này. Nó mở rộng tầm mắt tôi, là một chân trời tri thức mới về nghệ thuật viết và thuyết phục. Nó giao tiếp với người đọc một cách hiệu quả và hướng dẫn chúng ta một cách sáng suốt - Đừng quên khám phá những kỹ thuật viết ngay trong bản thân cuốn sách khi bạn đọc nó."
— David Deutsch,
tác giả sách Suy nghĩ trong Chiếc hộp (www.thinkinginside.com)
"Thôi Miên Bằng Ngôn Từ có quá nhiều thông tin bổ ích đến nỗi tôi không biết phải bắt đầu từ đâu. Tất cả là những nội dung, chiến lược và chiến thuật dễ áp dụng nhưng đã được gói gọn trong một quyển sách cầm tay. Và trường hợp có ai hỏi rằng phải áp dụng chúng như thế nào thì câu trả lời hiện rõ mồn một trong những ví dụ minh họa hiệu quả trước và sau khi áp dụng. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ không chỉ là một cuốn sách về thôi miên bằng ngôn từ. Bản thân cuốn sách chính là Thôi Miên bằng Ngôn Từ. Khi tôi đếm đến 3, bạn sẽ mê đắm cuốn sách. Cứ thử xem."
— Blair Warren,
tác giả sách Những Bí Kíp của Thuyết phục Thành công
"Thôi Miên Bằng Ngôn Từ có tất cả những gì bạn cần. Quyển sách chỉ cho bạn cách thức để thành thạo và đạt được ba điều bạn cần từ khách hàng tiềm năng. Gây chú ý! - Thu hút! - Hành động! Đây là một kho tàng quý báu về nghệ thuật viết chưa từng có từ trước đến nay. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ có thể được ứng dụng ngay lập tức. Nó là một công cụ tham khảo không thể thiếu trên bàn làm việc của mỗi người. Đây không đơn thuần là một quyển sách mà bạn chỉ đọc xong một lần rồi để nó đóng bụi trên kệ. Nó cần phải được đặt trên bàn làm việc của bạn - nơi mà bạn có thể sử dụng nó mỗi ngày. Tôi yêu Thôi Miên Bằng Ngôn Từ và tôi dùng nó để tham khảo gần như toàn thời gian. Bạn sẽ được học cách viết tiêu đề, mở bài, sức mạnh của việc thay đổi nhận thức và cả những quy luật bí mật của nghệ thuật thuyết phục. Tôi yêu quyển sách này. Tôi thực lòng khuyến khích bạn hãy mua một cuốn ngay ngày hôm nay để nhanh chóng vượt mặt các đối thủ cạnh tranh."
— Kevin Hogan,
Tiến sĩ Tâm lý, tác giả sách Tâm lý trong Nghệ thuật Thuyết phục và Khoa học Ảnh hưởng