Tác giả Charlene Li và Josh Bernoff là nhà sáng lập và lãnh đạo của Altimeter Group - tổ chức chuyên cung cấp cho khách hàng các phương pháp thực tiễn trong việc sử dụng công nghệ mới. Ông bà đã sáng tạo ra "phân đoạn công nghệ ? Technographics Segmentation - một công cụ phân loại khách hàng dựa trên việc ứng dụng công nghệ của khách hàng.
Cuốn sách "Làn sóng ngầm" trình bày các hệ thống công nghệ xã hội, phân loại và đưa ra các chiếc lược marketing phù hợp thông qua rất nhiều ví dụ điển hình. Bằng ngôn ngữ lôi cuốn và cách đặt vấn đề sáng tạo, tác giả đã phân tích rõ nguyên nhân tại sao một số công ty đề ra chiến lược sai lầm. hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang "lắng nghe", "trao đổi" và "nắm bắt" tích cực với cộng đồng khách hàng của mình trên phương diện truyền thông xã hội. Hơn lúc nào hết, sự mong manh của thương hiệu ngày càng được thể hiện rõ trước sức mạnh của cộng đồng, thương hiệu chỉ thực sự bền vững nếu hầu hết khách hàng nói tốt và nói đúng về bạn.
Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp các bạn và các nhà quản trị trong việc chinh phục những con sóng ngầm đặc biệt trong môi trường kinh doanh hiện đại.