"Vì sao ai cũng hài lòng?" đưa ra một mô hình kinh doanh dựa trên việc phát triển đội ngũ nhân viên trung thành và xây dựng dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Tâm điểm đề cập tới cuốn sách đồng thời cũng là mục tiêu mà tất cả các doanh nghiệp cần biết và áp dụng đó là: nếu bạn đối xử với nhân viên như những người đóng góp thực sự thì điều đó sẽ giúp việc kinh doanh tiến triển hết sức thuận lợi; nếu bạn tập trung kinh doanh với những giá trị bền vững, thì điều đó sẽ đem lại lợi ích cho cả cộng đồng và nền kinh tế.
"Văn hóa doanh nghiệp vốn được các nhà quản lý Việt Nam nhắc tới như một công cụ quản lý hữu ích, nhưng chưa nhiều nhà quản lý thành công trong việc xây dựng nó và tạo nên năng lực cạnh tranh của một cách làm, một con đường hiện hữu, Paul chỉ ra cho chúng ta con đường ấy" (Nguyễn Thị Nam Phương, Phó Giám đốc, Tư vấn trưởng, Công ty CP Phát triển Năng lực Tổ chức.)
"Không biết tập trung vào một điểm cốt lõi là lý do khiến Việt Nam chưa xuất hiện doanh nghiệp nhỏ và mạnh (Small Giants). Trong cuốn sách này, Paul đã chia sẻ bí quyết để xây dựng một doanh nghiệp thành công như Small Giants: lấy việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp làm xương sống trong định hướng phát triển của mình." (Trần Trọng Thành, Chủ tịch HĐQT Vinapo).