Công ty First News - Trí Việt vừa hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển giao bản quyền với NXB Collins – thuộc Tập đoàn Xuất bản HarperCollins (Hoa Kỳ) phát hành tại Việt Nam quyển sách nổi tiếng 22 Quy luật Bất biến trong Markerting (tựa sách gốc: The 22 Immutable Laws of Marketing) của hai tác giả tên tuổi Al Ries và Jack Trout.
Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh hiện nay, sự thành công trong kinh doanh hay của một thương hiệu phụ thuộc rất nhiều vào cách thức tiến hành công tác marketing. Thế nhưng, hàng tỷ đô la đang bị tiêu phí vào những chương trình marketing kém hiệu quả, bất kể đó là chương trình được đầu tư nhiều công sức và tiền của.
Nhưng, thế nào là một chương trình marketing hiệu quả? Một chương trình marketing được xem là hoàn hảo khi nó được phát thảo kế hoạch đầy đủ, thực hiện đúng thời điểm, có nguồn hỗ trợ tài chính thuận lợi và phải tuân theo những quy luật marketing phù hợp. Ngược lại, một chiến dịch marketing hời hợt, không tuân theo quy luật sẽ mắc phải nhiều sai lầm và dĩ nhiên sẽ không đem lại kết quả như mong muốn.
Vậy những quy luật trong marketing bao gồm những gì và có hiệu quả trong chiến lược kinh doanh như thế nào? Theo hai tác giả, đó là các quy luật: quy luật tiên phong, quy luật chủng loại, quy luật ghi nhớ, quy luật nhận thức, quy luật tập trung, quy luật độc quyền, quy luật nấc thang, quy luật song đôi, quy luật đối nghịch, quy luật mở rộng, quy luật hy sinh, quy luật thành công, quy luật gia tốc, quy luật nguồn lực… 22 Quy luật Bất biến trong Markerting với những quy luật cơ bản này sẽ hướng dẫn bạn cách tránh những sai lầm từ ngay giai đoạn đầu lên kế hoạch marketing.
Đây là những quy luật cơ bản có khả năng chi phối nhất định đến sự thành công cũng như thất bại trong công việc kinh doanh. Các quy luật này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắc xích bền vững trong marketing, giúp bạn học hỏi được nhiều bài học và kinh nghiệm hữu ích để áp dụng thành công trong công tác marketing của mình.
22 Quy luật Bất biến trong Markertingthật sự là nguồn kiến thức bổ ích cho những ai quan tâm đến kinh doanh, đến thương hiệu, cho những nhân viên marketing của các tập đoàn, các công ty và sinh viên trong các lĩnh vực lĩnh vực liên quan.
First News trân trọng giới thiệu với bạn đọc quyển sách này và mong rằng sẽ giúp ích bạn trong công việc. Đây cũng là một món quà độc đáo để bạn dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân.
Sách do First News thực hiện, dày 180 trang, phát hành tại Nhà sách Trí Việt (số 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) và các nhà sách trên toàn quốc.
First News
*****
Sơ lược về các tác giả:
Al Ries là một trong những nhà chiến lược marketing nổi tiếng khắp thế giới. Ông là tác giả và đồng tác giả của nhiều quyển sách bán chạy nhất về marketing như: The 22 Immutable Laws of Marketing, The 22 Immutable Laws of Branding, Marketing Warfare, The Fall of Advertising and The Rise of PR… Công ty Ries & Ries do ông thành lập đã tư vấn cho nhiều công ty danh tiếng nằm trong danh sách Fortune 500 và tham gia tổ chức hội thảo khắp nơi trên thế giới.
Còn Jack Trout hiện đang là chủ tịch công ty Trout & Partners. Đây là một công ty uy tín về marketing, có trụ sở chính ở Mỹ và văn phòng đại diện ở 13 quốc gia. Jack Trout điều hành một mạng lưới chuyên gia toàn cầu để úng dụng các khái niệm và phát triển những phương pháp marketing trên khắp thế giới. Công ty của ông đã từng làm việc cho các tập đoàn nổi tiếng như: IBM, Merrill Lynch, Lotus, Ericson, Gamble…
*****