MARKETING ĐỘT PHÁTác giả: Paul R Gamble – Alan Tapp – Anthony Marsella – Merlin Stone Có 69 lượt xem, từ ngày 04/01/2014
Bình chọn:
Giá bán:
Liên hệ
Trọng lượng: 0g
Sách trình bày những phương pháp mới đề cập đến thực tiễn thị trường đồng thời xem xét việc lồng các yếu tố văn hóa, xây dựng thương hiệu và nhiều mối liên hệ khác nhau vào một doanh nghiệp hiện đại nhằm giúp doanh nghiệp đó cạnh tranh hiệu quả hơn...
Số lượng:
Giá bán sản phẩm này: 0 đ
Trong môi trường cạnh tranh ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh một sản phẩm – dịch vụ. Vì vậy hoạt động marketing ngày càng thay đổi nhanh chóng và đòi hỏi doanh nghiệp phải thích ứng nếu không muốn bị đào thải. Tuy nhiệm vụ của marketing vẫn là bổ sung giá trị và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, nhưng marketing không còn là một bộ phận chức năng thực hiện những công việc được vạch sẵn. Đối tượng của marketing cũng không chỉ là sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi như trước đây, mà đã được mở rộng hơn và bao gồm cả trải nghiệm và hành trình tiêu dùng của khách hàng. Cả hai lĩnh vực này đòi hỏi những người làm marketing phải tập trung vào các vấn đề như quy trình, con người, đồng thời cần thấu hiểu khách hàng một cách sâu sắc. Những yếu tố mới này mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để công ty tạo nên sự khác biệt, nhưng chúng cũng là mối đe dọa mới với những doanh nghiệp yếu kém. Marketing giờ đây trở thành thứ vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, kênh phân phối, thị trường và lợi nhuận. Công tác marketing thay đổi nhiều hơn dưới áp lực cạnh tranh toàn cầu ngày càng gay gắt, đặc biệt là ở các thị trường mở. Sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin đã tạo điều kiện thuận lợi để các nhà cung cấp và khách hàng giao tiếp - đặt quan hệ làm ăn với nhau, song lại khiến cho các nhà cung cấp bộc lộ những yếu kém của mình nhanh hơn trước. Hiệu quả của marketing đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của Ban giám đốc mọi công ty, vì thế họ ngày càng chú ý nhiều hơn tới vai trò và chi phí marketing. Để đáp ứng yêu cầu mới, những người làm marketing phải liên tục trau dồi kỹ năng và đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa kênh phân phối và giao tiếp, cũng như cần chuyển từ việc đơn thuần là bán sản phẩm/dịch vụ sang việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu. Một doanh nghiệp không chịu thay đổi, không liên tục hoàn thiện chính mình sẽ trở nên cứng nhắc, thiếu linh hoạt trước tình hình mới và chắc chắn sẽ bị các đối thủ cạnh tranh đánh bại. Cuốn sách này dựa trên rất nhiều công trình nghiên cứu uy tín và những kinh nghiệm từ hoạt động marketing của các công ty để đưa ra những ý tưởng có tính thuyết phục và khả thi nhất. Đây là lời thách thức đối với phương pháp marketing truyền thống, đồng thời khuyến khích cấp quản lý có tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo một cách thức hoàn toàn mới. Cuốn sách này trình bày những phương pháp mới đề cập đến thực tiễn thị trường đồng thời xem xét việc lồng các yếu tố văn hóa, xây dựng thương hiệu và nhiều mối liên hệ khác nhau vào một doanh nghiệp hiện đại nhằm giúp doanh nghiệp đó cạnh tranh hiệu quả hơn. Để có thể phát huy tác dụng tối đa các ý tưởng mới về marketing, cuốn sách lồng ghép những ví dụ minh họa, những dẫn chứng và các biểu đồ, cơ sở dữ liệu khá dễ hiểu và có thể áp dụng được. Mười hai chương sách với những chủ đề khác nhau xoay quanh những “đổi mới” về marketing, bạn có thể nhận ra những bài học cho chính doanh nghiệp mình: xây dựng mối quan hệ với khách hàng và hoạch định chiến lược marketing trong tình trạng phân khúc thị trường rõ rệt như hiện nay. Những chương đầu của cuốn sách phân tích khá cụ thể và chi tiết về tình hình marketing hiện tại và những “đột phá” mới để thích ứng với thời đại. Việc Thấu hiểu khách hàng được xem là một nội dung khá quan trọng và nó chiếm 1 chương với những chủ đề nhỏ được mổ xẻ khá hợp lý và dễ hiểu về khách hàng trong mối quan hệ tổng thể. Phần nội dung về Quản trị quan hệ khách hàng chiếm đến 3 chương (Chương 7: Quản trị quan hệ khách hàng, Chương 8: Biến việc thấu hiểu khách hàng thành hành động, Chương 9: Xây dựng năng lực phân tích hoạt động) . Việc Quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) là một chiến lược kinh doanh bao gồm những thay đổi về quy trình, tổ chức và mối quan hệ với mong muốn nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp xoay quanh hành vi của khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng dịch vụ của mình. Vấn đề là khi đã thiết lập được khả năng đó thì bạn phải làm thế nào để phát triển quan hệ khách hàng một cách toàn diện, đúng bài bản và theo cách thức phù hợp nhằm đáp ứng đúng thời điểm các nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Chương kết của cuốn sách – Chương 12: Trường hợp nghiên cứu - đưa ra 2 ví dụ minh họa cụ thể của 2 doanh nghiệp lớn về việc quản lý và các chính sách, phân tích về marketing cụ thể. Được biên dịch từ cuốn Marketing Revolution của 4 tác giả Paul R Gamble – Alan Tapp – Anthony Marsella – Merlin Stone, Marketing đột phá sẽ giúp bạn khám phá những thay đổi đang diễn ra, qua đó đề xuất những cách thức mà doanh nghiệp có thể áp dụng để đưa phương pháp mới này vào công tác marketing trong tổ chức mình. Sách dày 340 trang, khổ 16 x 24 cm, do First News thực hiện, phát hành tại Nhà sách Trí Việt (11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. TPHCM, ĐT: 8227979) và các nhà sách trên toàn quốc. First News <="" src="/upload/s/20140111/9ec3531eb56718cdfa06176558275b48nuttusach_01.png" /> SP liên quan |
DANH MỤC TOP BÁN CHẠY TIN TỨC
Dữ liệu đang cập nhật...
Ý KIẾN BẠN ĐỌC Chưa có phản hồi
THÀNH VIÊN YÊU THÍCH THỐNG KÊ
Bản đồ |
Hiệu sách Online
Bản quyền thuộc Công ty Cổ phần truyền thông Văn Hóa Việt - 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Giấy phép đăng ký Kinh doanh số 0102732228 cấp ngày 24/04/2008 tại Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội.
Người đại diện: Ông Đỗ Việt Trung
Điện thoại:
Email: info@hieusach.vn