KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT

Tác giả: Jack Trout - Steve Rivkin
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Có 67 lượt xem, từ ngày 04/01/2014
Bình chọn:
Giá bán: 78.000 đ  
Trọng lượng: 0g
Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô cùng căng thẳng.
Số lượng: 
Giá bán sản phẩm này: 78.000 đ
SP liên quan