Trong thời đại kinh tế thị trường ngày nay, việc ghi dấu một thương hiệu (brand/branding) là điều có ý nghĩa rất lớn thậm chí còn mang tính sống còn đối với một doanh nghiệp. Từ nhãn hiệu đến thương hiệu, đó là cả một quá trình “vinh thăng” cả về bề rộng lẫn chiều sâu. “Thương hiệu không phải là một chủ đề mang tính thuần tuý thủ tục pháp lý, đăng ký hành chính, tổ chức tiếp thị hay kỹ thuật quảng cáo và trình bày hình thức logo, bao bì mẫu mã mà bản thân nó là cả một “sự kiện xã hội - kinh tế văn hoá và tâm lý tổng thể”. Là một công trình nghiên cứu dày dặn, chuyên sâu; cuốn sách bên cạnh việc giới thuyết về lịch sử hình thành, vai trò và chức năng của thương hiệu đồng thời cũng đã đưa ra nhiều ví dụ tham khảo về những vụ chuyển nhượng và tận dụng hiệu quả “giá trị phi vật thể” này của các tập đoàn kinh tế nổi tiếng trên thế giới. Sách gồm 2 tập: Tập 1: HỒN, NHÂN CÁCH, BẢN SẮC Số trang: 286 - Giá: 53.000đ Tập 2: TỪ TRỌNG LỰC ĐẾN CHỨC NĂNG Số trang: 360 - Giá: 65.000đ