Một làn sóng ngầm đang dâng trào, bạn đã sẵn sàng chưa? Ngay lúc này đây, khách hàng đang viết về các sản phẩm của bạn trên blog, đang làm lại các quảng cáo của bạn và đưa chúng lên YouTube. Họ đang định nghĩa lại bạn trên Wikipedia và lập ra các nhóm bàn luận về bạn trên các mạng xã hội như Facebook. Tất cả đều là những yếu tố của một hiện tượng xã hội – một làn sóng ngầm đang làm cho cách hoạt động của thế giới thay đổi mãi mãi. Bạn không thể làm ngơ trước khuynh hướng này. Hãy đọc Làn sóng ngầm và học cách lướt sóng, bởi bạn không thể quay đầu cũng như cưỡng lại xua hướng này được nữa.
Một làn sóng ngầm đang dâng trào, bạn đã sẵn sàng chưa?
Ngay lúc này đây, khách hàng đang viết về các sản phẩm của bạn trên blog, đang làm lại các quảng cáo của bạn và đưa chúng lên YouTube. Họ đang định nghĩa lại bạn trên Wikipedia và lập ra các nhóm bàn luận về bạn trên các mạng xã hội như Facebook. Tất cả đều là những yếu tố của một hiện tượng xã hội – một làn sóng ngầm đang làm cho cách hoạt động của thế giới thay đổi mãi mãi. Tuy nhiên, hầu hết các công ty lại xem đây là một mối lo ngại.
Nhưng bạn có thể xem đây là một cơ hội.
Trong Làn sóng ngầm, hai chuyên gia phân tích hàng đầu từ Forrester Research sẽ chỉ dẫn cho bạn cách làm thế nào bạn có thể điều khiển các lực đẩy từ khách hàng theo hướng có lợi nhất cho mình. Với hai mươi lăm năm nghiên cứu trường hợp trên khắp thế giới, từ lĩnh vực y tế sức khỏe, cho đến lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng hay dịch vụ doanh nghiệp, Li và Bernoff cho thấy làm thế nào các công ty hàng đầu đang nắm rõ tình hình, gia tăng doanh số, tiết kiệm tiền, và tăng cường năng lượng cho khách hàng của mình. Dù bạn đang làm việc trong lĩnh vực tiếp thị, nghiên cứu, hỗ trợ, bán hàng, phát triển hay ngay cả khi đang vận hành cả một doanh nghiệp, chúng tôi đều có những lời khuyên dành riêng cho bạn, với các bằng chứng thực tế dựa trên ROI.
Làn sóng ngầm dựa trên số liệu và kinh nghiệm khách hàng từ nhiều công ty. Các nhà tiếp thị của Procter & Gamble sẽ chứng minh cho bạn thấy việc tiếp thị một cách tinh tế trong cộng đồng sẽ có hiệu quả cao gấp bốn lần trên tivi. Bạn sẽ thấy cách Best Buy tận dụng trí thông minh của hàng ngàn nhân viên của mình trên mạng xã hội, cách Dell nắm bắt được mối quan tâm của khách hàng trong hầu hết các phòng ban, hay một hãng rượu ở Nam Phi có thể tăng doanh số bán hàng lên mười lần bằng cách lợi dụng sức mạnh của blog, YouTube, Facebook và tất cả các công cụ khác của thế giới kỹ thuật xã hội.
Bạn không thể làm ngơ trước khuynh hướng này. Hãy đọc Làn sóng ngầm và học cách lướt sóng, bởi bạn không thể quay đầu cũng như cưỡng lại xu hướng này được nữa.
MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Phần 1: Tìm hiểu về làn sóng ngầm
1. Tại sao là làn sóng ngầm và tại sao lại vào đúng lúc này?
2. Nhu đạo và các công nghệ của làn sóng ngầm
3. Nhận dạng đặc điểm công nghệ xã hội
Phần 2: Bước chân vào làn sóng ngầm
4. Các chiến lược để bước chân vào làn sóng ngầm
5. Lắng nghe làn sóng ngầm
6. Nói chuyện với làn sóng ngầm
7. Tiếp năng lượng cho làn sóng ngầm
8. Giúp làn sóng ngầm hỗ trợ chính nó
9. Hãy giữ chặt lấy làn sóng ngầm
Phần 3: Làn sóng ngầm thay đổi
10. Làm thế nào việc hợp tác với làn sóng ngầm sẽ thay đổi hoàn toàn công ty của bạn
11. Làn sóng ngầm trong nội bộ công ty bạn
12. Tương lai của làn sóng ngầm