Trong kinh doanh, cỗ máy thúc đẩy tăng trưởng quyền năng nhất đối với một doanh nghiệp chính là nỗ lực xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Bởi khách hàng trung thành sẽ ít bị ảnh hưởng bởi việc cạnh tranh về giá, dễ bỏ qua những khuyết điểm nhỏ và sau cùng họ sẽ trở thành “bảng thông báo di động” luôn sẵn sàng quảng bá thương hiệu cho công ty bạn. Lấy cảm hứng từ thực tế bất biến đó, Leonardo Inghilleri và Micah Solomon sẽ tiết lộ những bí quyết để đảm bảo và duy trì sự trung thành của khách hàng trong cuốn sách mang tên Dịch Vụ Thượng Hạng - Lợi Nhuận Bền Vững.
Với những ví dụ “hậu trường” chi tiết, hấp dẫn và gần gũi, cuốn sách mở ra một cấp bậc mới cho quan hệ khách hàng giúp doanh nghiệp bạn “ném” các đối thủ cạnh tranh vào trong bùn lầy, “kéo” lấy khách hàng và “gắn chặt” họ với bạn để có được lợi nhuận “vượt trội” như bạn mong muốn.
Bạn có biết:
- Làm thế nào để chọn lựa, đào tạo và truyền cảm hứng cho “các bậc thầy trung thành” ở mọi cấp bậc trong tổ chức?
- Làm thế nào để giải quyết vấn đề về dịch vụ một cách hệ thống khiến khác hàng của bạn trung thành?
- Làm thế nào để thu thập và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách ý nghĩa, thực tế và mang lại lợi nhuận?
- Làm thế nào để đảm bảo rằng bạn có thể đáp ứng mong muốn của khách hàng về tiến độ và chất lượng?
- Làm thế nào để cá nhân hóa kinh nghiệm của khách hàng online –trên website và từng bước trong cuộc chiến thương mại điện tử?
Tất cả những câu trả lời của những câu hỏi trên đây sẽ có trong cuốn Dịch Vụ Thượng Hạng - Lợi Nhuận Bền Vững.
Về tác giả:
Leonardo Inghilleri là phó giám đốc điều hành và quản trị viên của công ty tư vấn West Paces. Là một chuyên gia có tiếng trong ngành dịch vụ, Inghilleri đã thành lập cơ sở đào tạo nghề và kỹ năng lãnh đạo The Ritz-Carlton đồng thời giữ vai trò chủ chốt trong công ty quản lý và kinh doanh chuỗi nhà khách sạn 5 sao Rizt-Carlton, BVLGARI và hãng phim Walt Disney.
Micah Solomon là một nhà điều hành doanh nghiệp thành đạt, là tư vấn viên và người phát ngôn cấp cao về dịch vụ khách hàng, kinh doanh, marketing, quan hệ khách hàng và văn hóa doanh nghiệp hiện đại. Ông thường được các tạp chí như Fast Company, Bloomberg, Success, và nhiều ấn phẩm chuyên ngành khác tham vấn.