Tiếng Anh Dùng Trong Lĩnh Vực Giao Tiếp Xã Hội được biên soạn dành cho các nhân viên công ty, các giám đốc, các trợ lý giám đốc, và các trưởng phòng, những người muốn có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng, các đối tác kinh doanh cũng như các đồng nghiệp người nước ngoài.
Sách gồm có 6 bài học, trình bày tất cả những thành ngữ và kỹ năng đàm thoại thiết yếu trong tiếng Anh mà bạn nên học qua để nắm vững khả năng giao tiếp rộng rãi trong xã hội, và đồng thời thực hiện các cuộc giao dịch thành công trong kinh doanh.
Bên cạnh những bài tập và hoạt động đa dạng cho phép bạn luyện tập các kỹ thuật và chiến lược đàm thoại, các hoạt động nói được thiết kế đặc biệt nhằm giúp nâng cao sự nhận thức về những khó khăn mà bạn có thể gặp phải khi bạn muốn thiết lập một mối quan hệ tốt đẹp trong giao dịch thương mại, trao đổi thông tin, hoặc chỉ đơn giản là trò chuyện thông thường.
Với những nội dung trình bày trong sách này, cùng với sự say mê học tập, bạn sẽ nhanh chóng có được sự tự tin bắt chuyện với bất kỳ người nước ngoài để từ đó dần dần thiết lập thành công những mối quan hệ tốt đẹp với họ, dù bạn đang ăn tối cùng đối tác, đang tham dự một buổi triển lãm thương mại, đang dẫn khách đi tham quan công ty, hay đang tham dự một sự kiện nào đó.