Những ý tưởng này được đúc kết từ những nghiên cứu về các hành vi, mối quan hệ và giao tiếp của con người. Chúng sẽ giúp bạn kiểm soát các mối quan hệ hiệu quả hơn, hữu hiệu hơn.
Tất cả chúng ta đều làm việc trong các tổ chức với rất nhiều người khác nhau: đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới, khách hàng, đối tác. Họ là những người mà chúng ta phải thiết lập mối quan hệ bền vững, tích cực để đảm bảo thành công của chúng ta cũng như của cả tổ chức.
Chúng ta có được đào tạo, chỉ dạy về các kỹ năng cần thiết này ở công ty? Ít lắm.
101 + ý tưởng cải thiện mối quan hệ được xây dựng để giúp mọi người làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn với người khác trong công ty mình.
Những ý tưởng này được đúc kết từ những nghiên cứu về các hành vi, mối quan hệ và giao tiếp của con người. Chúng sẽ giúp bạn kiểm soát các mối quan hệ hiệu quả hơn, hữu hiệu hơn.
Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách
· Tìm hiểu sự khác biệt giữa kiến thức xã hội và kiến thức chuyên môn.
· Kết bạn, tìm đồng minh và người trợ giúp.
· Phân tích hoàn cảnh tiếp xúc với mọi người và giải quyết chúng.
· Giảng hòa như thế nào, vào thời điểm nào.
Nếu bạn cần một cuốn sách cơ bản cho những ý tưởng đơn giản nhưng thiết thực và chiến thuật như "suy nghĩ trước khi nói", "đối xử với mọi người giống như bạn đối xử với chính mình", "làm những điều người khác muốn bạn làm với họ" v.v..., cuốn sách này chắc chắn có thể giúp được bạn.
Trân trọng giới thiệu!