Gieo mầm ý tưởng, hái quả thành công
Bạn nhen nhóm ý định khởi nghiệp kinh doanh? Ở vị trí quản lý cấp trung, bạn phải đau đầu tìm cách phù hợp và bất ngờ tưởng thưởng nhân viên xuất sắc? Bạn khát khao gia tăng doanh số bán hàng? Mong muốn truyền cảm hứng làm việc cho đội ngũ nhân viên? Quản lý thời gian làm việc? Ứng phó với những vị sếp khó tính, những đồng nghiệp khó chịu?... Thật đau đầu tìm lời giải cho những vấn đề trên.
Thì thì đây, bạn đang có trên tay bộ công cụ 101 + Ý tưởng - đáp án thích hợp nhất, giúp bạn tháo gỡ những khó khăn của mình. Rồi bạn sẽ thấy, câu trả lời hóa ra lại đơn giản đến không ngờ. Rất đơn giản, thiết thực, dễ áp dụng, và quan trọng là chúng nằm trong tầm tay của bạn.
MỤC LỤC:
1. Chớ để những nhân viên cá biệt đặt nền móng cho "văn hóa doanh nghiệp"
2. Chung tay tìm giải pháp
3. Bạn đang làm việc cùng ai
4. Đảm bảo nhân viên hiểu
5. Hãy để khiếu hài hước của bạn lên tiếng
6. Sức mạnh của lòng tin
7. Cảm ơn vì sự hợp tác
8. Nghệ thuật đàm phán chuyện khó nhằn
...
100. Nói "không!" với hàng rong công sở
101. Bạn là sếp!
102. Khi sếp hỏi, cứ thành thật đánh giá
103. Trong trường hợp bất khả kháng, hãy cố tránh những chủ đề nhạy cảm
104. Thủ sẵn bộ sơ cứu cảm xúc
105. Khi "tẩu vi là thượng sách"
Trân trọng giới thiệu!