Cuốn sách Quản lý nhân sự - Managing People (Cẩm nang Quản lý hiệu quả) sẽ giúp bạn nắm vững các yếu tố cơ bản của các kỹ thuật quản lý thành công, cho phép bạn khuyến nhân viên làm việc với khả năng tốt nhất của họ. Sách cũng trình bày cách thức quản lý có thể biến thất bại thành thành công cho công ty, bằng cách xác định và tránh những vấn đề phổ biến. Ngoài những lời khuyên thực tế, sách còn cung cấp 101 gợi ý hữu dụng và một bài tự đánh giá năng lực của bản thân.
Cách sử dụng và quản lý ngân sách như một công cụ kinh doanh để đảm bảo thành công cho tổ chức và cá nhân là một trong những kỹ năng quản lý rất quan trọng.
Quyển Quản lý ngân sách gồm những hướng dẫn giàu thông tin và thực tế nhằm rèn luyện những kỹ năng cần thiết giúp bạn dự thảo ngân sách chính xác và hiệu quả.
Ba giai đoạn quan trọng của quá trình lập ngân sách – chuẩn bị, dự thảo và giám sát cũng được giải thích rõ trong quyển sách nhằm giúp bạn nâng cao được chất lượng của nân sách. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được những lời khuyên thực tế về cách xử lý số liệu và cách giám sát các thủ tục ngân sách một cách hợp lý.
Ngoài ra, với 101 gợi ý ngắn gọn, và bản đánh giá toàn diện về bản thân sẽ giúp bạn nâng cao và hoàn thiện kỹ năng lập và quản lý ngân sách của mình.
MỤC LỤC:
Lời giới thiệu
Phát triển các kỹ năng nhân sự cơ bản
Phát triển con người
Tiềm kiếm giải pháp
Đánh giá và khen thưởng
Trân trọng giới thiệu!