Nghệ thuật chuyển tải thông tin một cách hiệu quả là một phần rất quan trọng tạo nên sự thành công của người quản lý. Cho dù bạn muốn thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng hay một cuộc thương lượng công khai thì cuốn sách "Thông tin hiệu quả" này cũng sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng trao đổi hay diễn đạt thông tin của mình. Tất cả những vấn đề chính của việc trao đổi thông tin trong kinh doanh - từ việc hiểu được ngôn ngữ cử chỉ cho đến việc viết các báo cáo và đề xuất - đều được trình bày rõ ràng ở đây.
Các lời khuyên thực tế về công tác quan hệ đối ngoại (PR), quảng cáo, công nghệ thông tin và các kỹ thuật truyền thông cùng với 101 lời khuyên súc tích được trình bày trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quý giá. Phần cuối quyển sách có một số câu hỏi giúp bạn tự đánh giá khả năng trao đổi thông tin của mình, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho bản thân diễn đạt tốt hơn và tiếp thu các kỹ năng trao đổi thông tin mới.
MỤC LỤC:
Lời giới thiệu
Học hỏi những điều cơ bản
Trao đổi thông tin tốt hơn
Hiểu rõ ngôn ngữ cơ thể
Hiểu và biết cách sử dụng các điệu bộ cử chỉ
Học cách lắng nghe
Đặt câu hỏi
Đọc sao cho hiệu quả
Ghi chú
Trao đổi thông tin
Liên lạc
Chuyển tải thông tin
Sử dụng điện thoại
Sử dụng công nghệ thông tin
Viết thư
Trang bị thêm nhiều kỹ năng
Hướng dẫn công việc hiệu quả
Trao đổi thông tin giữa hai người
Chủ trì một cuộc họp thành công
Chuyển tải thông tin đến người nghe
Trao đổi thông tin nhằm mục đích bán hàng
Để thương lượng thành công
Chuẩn bị viết báo cáo
Viết một đề xuất
Tạo ấn tượng từ hình thức
Trao đổi thông tin để đạt được kết quả
Xây dựng biểu tượng
Sử dụng quan hệ đối ngoại
Quảng cáo một cách hiệu quả
Trao đổi thông tin tại nơi làm việc
Kiểm tra việc chuyển tải thông tin của bạn
Đánh giá kỹ năng trao đổi thông tin của bạn
Trân trọng giới thiệu!