Để trở thành một người quản trị nhân sự, điều cần có là khả năng giao tiếp với người khác hàng ngày, quan tâm tới mối quan hệ giữa tổ chức và cá nhân, mong muốn thu hút và tìm được nhân viên giỏi, giữ vững đạo đức, động cơ làm việc và điều kiện làm việc
Nhân lực luôn được xem là một yếu tố tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp có thể có công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt, cơ sở hạ tầng vững chãi nhưng nếu thiếu lực lượng lao động thì doanh nghiệp đó khó có thể tồn tại lâu dài và tạo dựng được lợi thế cạnh ranh. Có thể nói chính con người ta ra sự khác biệt giữa các doanh nghiệp.
MỤC LỤC
Phần I: Tổng quan về quản trị nhân lực
Chương 1: Sơ lược quản lý nhân lực
Chương 2: Quản lý nhân lực hiệu quả
Chương 3: Nghệ thuật quản lý nhân sự của các nhà quản lý nổi tiếng
Phần II: Giữ chân nhân viên - cái tài của người lãnh đạo
Chương 1: Đi tìm nguyên nhân người tài ra đi
Chương 2: Tài dùng người của nhà lãnh đạo
Chương 3: Xác định năng lực của nhân viên
Chương 4: Giữ chân nhân viên
Trân trọng giới thiệu!