Ngày càng có nhiều CEO của các công ty thuộc danh sách "Fortune 500" xuất thân từ bộ phận bán hàng hơn bất cứ bộ phận nào khác trong công ty.
Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống.
Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ.
Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.
Bạn hãy tưởng tượng cảnh: Buổi sáng, một người vào trong xem luôn mồm nói; “Ta là người giỏi nhất! Ta là người giỏi nhất”.
Chắc chắn là người đó mới đọc xong cuốn sách này.
Hoặc cảnh đối ngoại giữa hai người bán hàng như sau:
Người bán hàng không tâm lý nói: “Thị trường tốt nhất luôn trượt khỏi tay tôi”.
Người bán hàng tâm lý: “Mỗi thị trường đều là thị trường tốt nhất”.
Người bán hàng không tâm lý băn khoăn: “Nhưng khách hàng chưa sử dụng bao giờ”.
Người bán hàng tâm lý khẳng định:”Tôi sẽ bán được hàng cho họ”.
Chắc chắn người bán hàng tâm lý cũng mới đọc xong cuốn sách này.
Đọc kinh doanh bằng tâm lý, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ XXI, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa, hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.