Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ kỹ thuật cao của nền kinh tế toàn cầu. Thời đại mà các nhà quản lý trong những văn phòng được trang bị bằng các thiết bị điện tử để quản lý và kiểm soát. Đây chính là cơ hội cho những ai muốn vươn lên, học tập để có một tay nghề vững vàng trong công việc văn phòng, để trở thành một người thư ký chuyên nghiệp trong thời đại mới. Sahara cùng bạn đọc cuốn sách "Nghiệp Vụ Thư Ký Giám Đốc Trong Thời Đại Mới" gồm có 10 chương cung cấp tương đối đầy đủ kiến thức về lĩnh vực này.
MỤC LỤC:
Lời giới thiệu
Phần I: Tổng quan về thư ký
Chương 1: Thư ký và đặc điểm lao động nghề thư ký
Chương 2: Những phẩm chất năng lực cần rèn luyện của người thư ký
Phần II: Những nhiệm vụ tổ chức công việc của người thư ký
Chương 3: Công tác thông tin phục vụ lãnh đạo
Chương 4: Những công việc của một ngày làm việc
Chương 5: Tiếp khách và giao dịch qua điện thoại
Chương 6: Hoạch định và tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo
Chương 7: Tổ chức cá chuyến đi công tác trong và ngoài nước cho lãnh đạo
Phần III: Biên tập văn bản và quản lý hồ sơ tài liệu tại văn phòng lãnh đạo
Chương 8: Soạn thảo một số loại văn bản hành chính
Chương 9: Soạn thỏa thư từ giao dịch có tính xã hội
Chương 10: Soạn thảo thư từ giao dịch trong thương mại
Chương 11: Viết các văn bản diễn thuyết và một số loại văn bản (thư) dạng đặc biệt
Chương 12: Quản lý hồ sơ tài liệu tại văn phòng lãnh đạo
Tài liệu tham khảo
Trân trọng giới thiệu!