Những Quy Tắc Trong Quản Lý - Những Chỉ Dẫn Cụ Thể Để Thành Công Trong Quản Lý:
Bạn muốn trở thành một trong những nhà quản lý thành đạt, bạn muốn thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp, trên thương tường cũng như trên chính trường, vượt qua những khó khăn, đạt được những mục đích lớn lao và giải quyết được sự qú tải trong công việc ?
Bạn muốn là người nói và làm những điều đúng đắn, biết cách làm chủ mọi tình huống?
Và bạn muốn làm được mọi thứ mà không mất quá nhiều công sức hay phải nổ lực quá mức?
Nếu vậy bạn cần Những quy tắc trong quản lý. Những quy tắc vàng này sẽ giúp bạn kiểm soát được những gì bạn nói, những gì bạn làm ( và cả những đánh giá về bạn qua công việc bạn đang làm). Chúng sẽ chỉ cho bạn cách thúc đẩy công việc của nhhóm do bạn quản lý ( và cả những việc bạn sẽ phaỉ làm khi nhóm hoạt động không hiệu quả).
Chúng giúp bạn có được cách ứng xử khôn khéo và hành động thông minh.
Cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ hơn. Thành công của bạn sẽ vang dội hơn. Và sẽ không ai ngạc nhiên ki bạn lại được tuyển mộ hay được đề bạt vào một chức vụ đúng như mong muốn. Bạn là ứng cử viên sáng giá nhất!
Hầu như tất cả mọi người đều mong ước được thành đạt trong cuộc sống và trong sự nghiẹp. Nhưng khi càng lên cao, càng đảm nhiệm những chức vụ quan trọng, con người càng phải biết cách tổ chức vì chẳng ai có thể làm được những công việc lớn lao mà chỉ có một mình. Vì thế, bạn cần phải học cách quản lý, không phải chờ đến khi làm người quản lý mà hãy học ngay từ bây giờ.
Mục Lục:
Lời cảm ơn
Lời giới thiệu
Phần 1: Quản lý nhóm
Phần 2: Quản lý chính mình.
Trân trọng giới thiệu!