Quản trị tiếp thị được đánh giá là một cuốn sách giáo trình cơ bản về tiếp thị hiện nay nhờ nội dung bao quát và thiết thực cũng như các tổ chức thông tin hợp lý thể hiện sự thay đổi trọng cả lý thuyết lẫn thực tiễn. Phiên bản đầu tiên của cuốn giáo trình này đựơc xuất bản vào năm 1967 khi các công ty hoạt động chủ yếu theo định hướng khách hàng và thị trường. Giờ đây thực tiễn kinh doanh đã thay đổi triệt để với những khái niệm hoàn toàn mới như tài sản thương hiệu, phân tích giá trị khách hàng, tiếp thị cơ sở dữ liệu, thương mại điện tử, các hệ thống giá trị, các kênh tiếp thị lai hợp, quản trị chuỗi cung ứng, và truyền thông tiếp thị thích hợp...
Mục Lục:
Phần 1: Quản trị tiếp thị
Chương 1: Định nghĩa tiếp thị trong thế kỷ 21
Chương 2: Xây dựng chiến lược và kế hoạch tiếp thị
Phần 2: Nắm bắt sự thấu hiểu tiếp thị
Chương 3: Lựa chọn thông tin và dự đoán nhu cầu
Chương 4: Thực hiện nghiên cứu tiếp thị
Phần 3: Kết nối với khách hàng
Chương 5: Xây dựng mối quan hệ trung thành trong dài hạn
Chương 6: Phân tích thị trường tiêu dùng
Chương 7: Phân tích thị trường doanh nghiệp
Phần 4: Xây dựng thương hiệu mạnh
Chương 9: Tạo dụng tài sản thương hiệu
Chương 10: Tạo ra định vị thương hiệu
Chương 11: Các động lực cạnh tranh
Phần 5: Định hình các đề xuất thị trường
Chương 12: Thiết lập chiến lược sản phẩm
Chương 13: Thiết kế và quản lý dịch vụ
Chương 14: Xây dựng chiến lược và chương trình định giá
Phần 6: Tạo giá trị
Chương 15: Thiết kế và quản lý các kênh tiếp thị tích hợp
Chương 16: Quản trị bán lẻ, bán buôn và hậu cần
Phần 7: Chuyển tải giá trị
Chương 17: Thiết kế và quản lý truyền thong tiếp thị tích hợp
Chương 18: Quản trị truyền thông đại chúng: quảng cáo, chiêu thị, sự kiện và trải nghiệm và quan hệ công chúng
......
Phần 8: Tạo ra tăng trưởng thành công trong dài hạn
Chương 21: Thị trường toàn cầu
Chương 22: Quản trị tổ chức tiếp thị tổng thể trong dài hạn
Trân trọng giới thiệu!