Cuốn sách chứa đựng hàng nghìn lời khuyên có ích trong việc chuẩn bị và bước vào công việc quản lý, bao gồm những kỹ năng chính yếu cần thiết để quản lý hiệu quả, thu hút sự quan tâm của nhiều người vì nó tập trung vào những ý tưởng và quan điểm có giá trị bất biến. Cách đây vài năm, những kỹ năng và phương pháp mới của thế kỷ 21 đã mang đến những cơ hội lớn bất ngờ cho các nhà quản lý. Suy nghĩ như một nhà quản lý bao gồm những vấn đề cần thiết đáng quan tâm và những lựa chọn mới trong thời đại thông tin điện tử ngày nay.
Suy nghĩ như một nhà quản lý giúp các nhà quản lý và lãnh đạo có thể tự mình giải quyết các vấn đề. Nội dung sách được sắp xếp theo trình tự để độc giả có thể tự học. Sách cũng rất hữu ích cho các giám sát, trưởng nhóm cũng như các thành viên, có ích cho hoạt động hội nghị qua điện thoại, video hay đào tạo từ xa. Nó cung cấp cho độc giả những nguồn thông tin hữu ích trong công việc từ các cá nhân đến nhà quản lý hay các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ.
Mỗi phần bao gồm những bài tập hữu ích nhằm củng cố kiến thức người học. Dù công việc hiện tại của bạn là gì đi chăng nũa thì cuốn sách này đều có ích cho bạn.
Phát triển quản lý là trách nhiệm của bạn. Cuốn sách này sẽ giúp bạn có được những ý tưởng quản lý hiệu quả và thực hiện tốt công việc của mình, có cơ hội nhận biết được bản thân mình một cách sâu sắc. Qua mỗi trang sách, bạn sẽ trải qua thử thách để tạo ra tương lai của riêng mình.
Mục lục:
Giới thiệu
Chương 1: Nhà quản lý chuyên nghiệp
Chương 2: Quản lý thời gian
Chương 3: Lập kế hoạch
Chương 4: Quản lý dựa vào quá trình thực hiện công việc-PBM
Chương 5: Làm thế nào tuyển dụng và giữ được nhân tài
Chương 6: Sự chuyển giao công việc
Chương 7: Cải thiện khả năng thực hiện công việc
Chương 8: Động cơ thúc đẩy và nhóm làm việc
Chương 9: Trao đổi thông tin
Chương 10: Giải quyết vấn đề
Chương 11: Phát huy ý tưởng mới
Chương 12: Quản lý công việc của bạn
Lời kết cho các nhà quản lý
bizSPACE xin trân trọng giới thiệu!