Support Online
Dữ liệu đang cập nhật...

Thương Hiệu Cá Nhân - Tôi 2.0 - 4 Bước Xây Dựng Tương Lai Trong Kỷ Nguyên Số

Tác giả: Dan Schawbel
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Số trang: 291
Khổ giấy: 14.5 x 20.5cm.
Có 91 lượt xem, từ ngày 10/09/2013
Giá bán: 85.000 đ  (85.000 đ)
Trọng lượng: 350g
Tác giả: Dan Schawbel. Dịch giả: Nguyễn Ngân HàBìa mềm. Xuất bản tháng 03/2012. NXB TrẻSố trang: 291. Kích thước: 14.5 x 20.5cm. Cân nặng: 350 gr
Số lượng: 
Giá bán sản phẩm này: 85.000 đ
0 người mua
Sản phẩm liên quan