Thương hiệu là tiêu chí, là nền tảng, đồng thời cũng là vũ khí đầy uy lực trên thương trường.
Thắng lợi của doanh nghiệp trên thương trường, thực tế là thắng lợi của thương hiệu.
Vì thế, đối với một doanh nghiệp, một thương gia hay cả một tập đoàn kinh doanh, mục tiêu hàng đầu được đeo đuổi bền bỉ và liên tục, kể cả tốn kém, là việc sáng lập tạo dựng thành công một thương hiệu. Khi một thương hiệu đã được quảng bá khắp thế giới và chiếm vị trí ưu ái đặc biệt trong giới tiêu dùng thì, kế tiếp, việc sử dụng và bảo vệ thương hiệu trở thành một vấn đề vô cùng quan thiết, sống còn trong kinh doanh...
Cuốn sách này sưu tập giới thiệu 100 thương hiệu giành được thắng lợi trên thương trường.
Những mẩu chuyện kể ngắn gọn, sinh động, liên quan đến nhiều ngành nghề, trong đó, đúc kết nhiều phương thức đặc sắc, độc đáo như trở thành những dạng khuôn mẫu.
Bạn đọc, những người đang hoạt động năng nổ trên thương trường, hay sẽ là những nhà kinh doanh tương lai, có thể bắt gặp những gợi ý quí báu từ nội dung cuốn sách này.
Mục lục:
01. Găng tay "Loewe" mừng tặng Diana
02. Nhà hàng Arima (Hữu Mã) với "Rải ngọc dẫn khách"
03. Phương pháp kinh doanh tâm lý của "Chín mươi chín"
04. Nắng trời, cát bãi - sản vật nổi tiếng của Manta
05. Báu vật ở "Đảo đá quý"
06. Phương cách kinh doanh của Zwilling J.A Henchels
07. Beef-steak "Dơ bẩn" thắng lớn nhờ mới lạ
08. Kế sách đánh vào lòng người của đồng hồ Thụy Sỹ
09. Dụng cụ gia đình BIF
10. Hải Nhĩ - con chim đầu đàn của ngành tủ lạnh Trung Quốc
11. Công ty Xerox với máy photocopy kiểu khô
12. Bia Đức làm thế nào dẫn đầu thế giới?
13. Công ty ôtô thông dụng (General) - nhìn địch mà biến đổi đối sách
14. Thuật kinh doanh bánh bao độc đáo