Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet sẽ giúp bạn:
-
Đánh bại "sự tê liệt kinh doanh" - một lần và mãi mãi!
-
Học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng!
-
Đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng!
-
Thăm dò, vượt qua những trở ngại và "người gác cổng" để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng!
-
Dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất - bán hàng - và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận.
-
Biến thất bại thành thành công và doanh số!
Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet - và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.0.
Đánh giá "Feigon chứng minh rằng bà biết rõ về bán hàng từ xa. Trong Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet, bà cung cấp cho chúng ta một bộ công cụ bán hàng từ xa trong thế giới bán hàng Sales 2.0 và khẳng định một cách đúng đắn rằng thời điểm chính xác là yếu tố không thể thiếu để tiến tới thành công. Feigon đưa ra những lời khuyên và công cụ mới cho phép "chiến binh căn phòng nhỏ" kết nối một cách mạnh mẽ với những người đưa ra quyết định bận rộn và ngày càng khó gặp, mở ra nhiều cơ hội và quyết định nhanh chóng hơn." - David Thompson, Đồng sáng lập, CEO website Genius.com. người sáng lập Hội nghị Sales 2.0
Tác giả cuốn sách JOSIENA CHRIQUI FEIGON là Chủ tịch và người sáng lập Telesmart Communications, một công ty đào tạo và tư vấn chuyên về lĩnh vực bán hàng từ xa. Là tác giả blog được ưa thích Cubicle Chronicles, các bài viết của cô được đăng tải trên các báo Selling Power, Call Center Magazine và các ấn phẩm công nghiệp khác. Feigon sống ở San Francisco.
MỤC LỤC:
Lời nói đầu
Lời giới thiệu Nhưng tôi chỉ có bốn phút
1 Kiểm soát thời gian phải giữ được đà làm việc
2 Giới thiệu – bán hàng bằng bài chào hàng ngắn
3 Thăm dò – tránh xa no-po
4 Đặt câu hỏi: gây dựng niềm tin, mỗi lần một câu hỏi
5 Lắng nghe: đừng phỏng đoán
6 Kết nối: hãy bán cho người mua có quyền lực
7 Trình bày: sô diễn bắt đầu
8 Xử lý các lý do phản đối
10 Cộng tác hợp tác có ý thức
Trân trọng giới thiệu!