Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với tất cả những ai đang và sẽ chọn bán hàng làm sự nghiệp cho mình. Đó là những khắc họa tuyệt vời và rất rõ ràng về bốn phong cách bán hàng. Bạn thuộc phong cách bán hàng nào và bạn phải hành xử như thế nào khi thuộc kiểu đó? Cuốn sách sẽ buộc bạn phải tự đánh giá: Bạn là ai, bạn đang ở đâu, và bạn cần phải làm gì để thành công trong sự nghiệp bán hàng của mình. Nếu bạn chưa hiểu mình là ai, điều gì thúc đẩy bạn, và bạn có thể làm gì để vượt qua những giới hạn của bản thân thì những thủ thuật gì cần cho bạn lúc này? Hãy đọc cuốn sách này và khai phá tối đa những tiềm năng của chính mình.
Cuốn sách này chỉ ra những đặc điểm, tính cách tiêu biểu của 4 kiểu người bán hàng, tại sao và như thế nào lại có những người bán hàng thành công và những người thất bại. Qua đó, cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá phong cách bán hàng của mình, những mục tiêu công việc mà bạn chưa tìm thấy và phát huy tiềm năng bán hàng thực sự của chính bạn.
Nội dung cuốn sách là những câu chuyện rất thú vị về chính những người bán hàng, nhờ đó bạn sẽ khám phá mình thuộc phong cách bán hàng nào: Những người bán hàng thực thụ và những người bán hàng xuất sắc; những người mắc kẹt với công việc bởi chính tính cách của họ và những người đã không có sự lựa chọn công việc đúng đắn. Trong đó, Mache giải thích những điểm mạnh và điểm yếu của mỗi phong cách và chỉ ra họ cần gì để có thể đạt đựơc thành công hơn nữa.
Nội dung cuốn sách còn nhấn mạnh: bạn hãy có một cái nhìn trung thực và nhận biết xem thực sự mình thuộc kiểu người bán hàng nào, từ đó bạn có thể thiết kế một chiến lược cho bản thân và tiến đến những thành công vượt bậc trong lĩnh vực mà bạn đã lựa chọn. Đối với những người bán hàng, quản lý bán hàng và các chuyên gia cao cấp cũng vậy, cuốn sách không chỉ đơn thuần là những câu chuyện giải trí, nó thực sự là những chỉ dẫn mang tính ứng dụng trong cuộc sống, một cẩm nang để đạt những thành công cao hơn.