Cách tạo ra những sản phẩm tuyệt vời mà người ta muốn trước cả khi họ biết họ muốn những sản phẩm ấy.
Cuốn sách nói đến RDE - Thử nghiệm Phát triển Quy tắc (Rule Developing Experimentation) nhằm chỉ ra cho người đọc cách thiết kế, kiểm nghiệm và biến cải các ý tưởng, các gói giải pháp, các sản phẩm và dịch vụ tùy chọn một cách có hệ thống nhằm phát hiện ra những món quà mà khách hàng của quý vị sẽ thích mê… thậm chí nếu họ không thể xác định rõ được nhu cầu, đừng nói gì đến giải pháp!
Moskowitz và Gofman đã lồng ghép nhiều phương pháp: thống kê, tâm lý và nghiên cứu xã hội để trả lời những vấn đề phức tạp bằng những cách giải quyết khoa học nhất thông qua vô số những ví dụ thường nhật và những câu chuyện nhẹ nhàng từ mọi lĩnh vực của đời sống, từ phát triển sản phẩm thực phẩm tới các chiến dịch vận động chính trị, từ các quảng cáo tới những dự báo thị trường chứng khoán, từ tiến hành cải tiến đến thiết kế bìa tạp chí.
Không chỉ cần cho các chuyên gia tiếp thị muốn tạo giá trị cổ đông từ các đợt khai trương hay thành viên của một tập đoàn đa quốc gia…, cuốn sách còn là một trước tác cần phải đọc đối với các chuyên gia truyền thông và bất cứ ai ham học hỏi về nghệ thuật kinh doanh.
Điều quan trọng là bạn sẽ cảm thấy RDE đang khởi động trong bạn ngay khi bạn đọc đến những trang cuối cuốn sách này.