"Trên thế giới sở dĩ có người bán hàng tài giỏi là bởi vì anh ta hiểu sở thích và tâm lý mua hàng của khách hơn đối thủ cạnh tranh, trong quá trình tạo ra sách lược tiêu thụ lại dụng tâm hơn người khác." (Thomas, 'Người bán hàng giỏi nhất thế giới')
"Sự khác biết của một công ty lớn và một công ty bình thường đầu tiên ở chỗ có được năng lực lắng nghe ý kiến của khách hàng" (Nhà doanh nghiệp nổi tiếng của Mỹ Akoca)
Cuốn sách "Bí quyết chiến lược trong marketing" sẽ giúp bạn đọc hiểu được: tâm lý của khách hàng, nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng; cách phát triển khách hàng mới, nỗ lực thu hút và giữ khách hàng cũ; Xây dựng được các quan điểm chiến lược, kinh doanh chính xác và lựa chọn phương pháp tiêu thụ đặc biệt; Coi khách hàng là trung tâm, khách hàng là thượng đế; coi trọng quảng cáo và triệt để tận dụng ưu thế nhãn hiệu; marketing một cách tự tin và bình tĩnh với sự từ chối của khách hàng; nâng cao sức hấp dẫn của bản thân, giữ thái độ lạc quan.