Thông điệp của Bong bóng thương hiệu chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, đó là rất nhiều thương hiệu hiện nay đang ở trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng. John và Ed đã mang đến cho chúng ta một câu chuyện thật ý nghĩa. Phân tích của họ về các vấn đề gây suy giảm giá trị thương hiệu ngày nay và những gợi ý về các giải pháp khả thi được cho là rất thấu đáo và đáng chú ý.
Cuốn sách Bong bóng thương hiệu mang một thông điệp quan trọng - không chỉ cho những chuyên gia marketing mà còn cho các nhà lãnh đạo, các chuyên gia phân tích tài chính và những ai đầu tư vào các công ty tiêu dùng trực tiếp. Ngày nay, mỗi chuyên gia cần phải nhận thức một cách sâu sắc về các nỗ lực quản lý và sáng tạo cần có để khởi đầu một thương hiệu mới và duy trì khả năng sinh lợi của nó trên thương trường. Sự sinh tồn của chúng ta phụ thuộc vào các quyết định chiến lược mà chúng ta phải đưa ra mỗi ngày nhằm đảm bảo rằng sản phẩm của chúng ta không những mang lại tiền bạc mà còn tạo ra khả năng sáng tạo.
MỤC LỤC:
Lời mở đầu
Phần Một: Giới thiệu
1 Hội chứng cuồng hoa Tulip và những thương hiệu bị thổi phồng
2 Liệu bạn có thể nói “hấp dẫn không cưỡng được”?
3 Phố Wall gặp phố Main
4 Sự khao khát sang tạo thời hậu hiện đại
5 Chào mừng đến với Thế giới Tiêu dung
Phần Hai: Ứng dụng
6 Giai đoạn 1 - Khảo sát
7 Giai đoạn 2 - Tinh lọc
8 Giai đoạn 3 - Đốt cháy
9 Giai đoạn 4 - Tan chảy
10 Giai đoạn 5 - Tái tạo
Phần kết
Trân trọng giới thiệu!