Bộ sách "Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials" tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh. Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm. Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu trả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm.
Mục tiêu hàng đầu của bất kỳ công ty nào khi tham gia vào lĩnh vực kinh doanh đều là đem sản phẩm hay dịch vụ mà mình cung cấp đến với người sử dụng. Mục tiêu này đóng vai trò vô cùng thiết yếu và quyết định sự tồn tại, phát triển của mọi công ty. Để làm được điều này, công ty cần phải đầu tư mọi nguồn lực cho công tác marketing. Sự thành công của công tác marketing thể hiện qua lợi nhuận thu được ngày càng cao, nhận thức của khách hàng về thương hiệu công ty ngày càng tăng, giá trị sản phẩm được khách hàng đón nhận ngày càng nhiều...
Cuốn sách này đề cập đến mọi khía cạnh của lĩnh vực marketing, bao gồm những khía cạnh cơ bản và những vấn đề thách thức theo xu hướng của thời đại. Cuốn sách không những giúp những người mới bước chân vào lĩnh vực marketing nhanh chóng nắm bắt được những khái niệm marketing cần thiết, mà còn giúp những người đang công tác marketing chuyên sâu như: nghiên cứu thị trường, đại diện bán hàng, quản lý website thương mại điện tử,.... mở rộng tầm hiểu biết về những quy tắc cũng như chiến lược marketing hiệu quả và chặt chẽ nhằm đạt được kết quả tối ưu trong công tác của mình.