Người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ.
Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng.
Cuốn sách này có thể coi như cẩm nang cho một cuộc cách mạng trong nghệ thuật bán hàng: rằng biết bán hàng thôi vẫn chưa đủ, bạn cần phải học cách suy nghĩ như một người mau để bán hàng hiệu quả hơn.
“Nếu bạn muốn thành một người bán hàng không giống bất kỳ ai, dù là bán một sản phẩm hay bán một ý tưởng, thì đây là cuốn sách bạn phải đọc” (Theresa Martinez, Giám đốc Thương hiệu, Roche Laboratories).
"Đây là cuốn sách dành cho những ai thật sự muốn thành công lẫy lừng trong bán hàng. Nó chỉ cho bạn thật chính xác từng bước, từng bước một” (Tiến sĩ dan C. Weilbaker, đại học Northern Illinois).
"Cuốn sách giúp bạn hiểu về tâm lý và cách cư xử của con người; đưa ra những mẹo thiết thực và cả những ví dụ để giúp bạn nổi bật, đồng thời được khách hàng đánh giá cao, bất kể bạn đang bán thứ gì” (Charlene Prounis, quản lý, Flashpoint Medica).
Mục lục:
Lời cảm ơn
Phần 1: Khỏi đầu với một lối suy nghĩ đúng
Chương 1: Nếu mọi người thích mua sắm, chúng ta nên giúp họ mua
Chương 2: Tám quy luật của ý định bán hàng
Chương 3: Vun đắp kiến thức, khả năng truyền đạt thông tin và xây dựng các mối quan hệ
Phần 2: Sử dụng một quy trình bàn háng hiệu quả và đã được thử nghiệm
Chương 4: Tạo sự quan tâm để khách hàng lắng nghe bạn
Chương 5: Để lôi cuốn khách hàng tham gia vào cuộc đối thoại có ý nghĩa
Chương 6: Nghiên cứu tình hình, vấn đề, hoặc thách thức của khách hàng
Chương 7: Trình bày câu chuyện của bạn
Chương 8: Yêu cầu cam kết
Phần 3: Thực hiện quy trình mang lại sự thịnh vượng cá nhân
Chương 9: Làm thế nào để có được các mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp và hiệu quả
Chương 10: Sự mở mang kinh doanh sẽ dẫn dắt tương lai của bạn.
Chú thích