Ngày nay, khi nền văn minh vật chất của xã hội đã rất phát triển, việc trao đổi mua bán các sản phẩm đã trở thành một việc có quan hệ mật thiết không thể tách rời với đời sống sinh hoạt của con người.
Thế nhưng việc mua bán rất nhiều những loại hình sản phẩm này đã làm người tiêu dùng phải hoa mắt để chọn lựa, khi không biết quyết định thế nào thì họ sẽ trở thành món mồi béo bở cho những người bán hàng. Làm thế nào để giữ chân được khách hàng, giành được những đơn đặt hàng, đàm phán thành công việc mua bán đây? Trong đội quân kinh doanh hùng hậu làm thế nào để mình tỏa sáng và giành được thành công?
Đương nhiên, để làm một nhân viên kinh doanh thành công không phải là một việc dễ dàng. Điều đó không chỉ cần ở bạn những tố chất xuất sắc của bản thân mà còn cần ở bạn một khả năng ứng biến siêu phàm và những kỹ năng tiêu thụ nhà nghề.
Đây là cuốn sách giải quyết được hầu hết những vấn đề bạn gặp phải. Cuốn sách này giải đáp những thắc mắc và những vấn đề mọi người dễ gặp phải trong từng giai đoạn mới vào nghề, tiến bộ và thành công, cuốn sách phân tích và giải đáp tường tận cho độc giả và còn đưa ra cho họ những ý kiến cùng những phương pháp mang giá trị tham khảo, để giúp độc giả tiến bộ từng bước một, từng ngày một tiến dần đến mục tiêu quán quân trong kinh doanh. Đương nhiên không thể nóng vội, muốn trở thành một nhân viên kinh doanh xuất sắc không phải việc muốn là làm được ngay. Việc này yêu cầu không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tổng kết những bài học thật kịp thời, hiệu quả, sáng tạo không ngừng nghỉ mới mong giành được thành công như dự kiến và trở thành một cao thủ tuyệt đỉnh trong kinh doanh.
Mục lục:
Lời mở đầu
Phần thứ 1: Hãy bắt đầu từ sự thích thú
Phần thứ 2: Làm thế nào để tìm được công việc tiêu thụ
Phần thứ 3: Hoàn thành tốt việc nghiên cứu thị trường
Phần thứ 4: Soạn thảo bức thư chào hàng hay nhất
Phần thứ 5: Đề ra một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo
Phần thứ 6: Tìm kiếm “Khách hàng chính trong tương lai của bạn”
Phần thứ 7: Làm thế nào để tiếp cận khách hàng
Phần thứ 8: Kỹ xảo mời hẹn
Phần thứ 9: Làm tốt việc chuẩn bị bán hàng
Phần thứ 10: Tự giới thiệu mình một cách thành công
Phần thứ 11: Làm tốt việc giới thiệu sản phẩm
Phần thứ 12: Kỹ năng trình bày và thuyết trình trong bán hàng
Phần thứ 13: Nhận biết những lợi ích của khách hàng
Phần thứ 14: Tiến hành những cuộc đối thoại có hiệu quả
Phần thứ 15: Giải quyết ý kiến phàn nàn của khách hàng một cách thỏa đáng
Phần thứ 16: Kỹ năng ký kết điều ước thành công
Phần thứ 17: Ký kết và thực hiện hợp đồng mua bán
Phần thứ 18: Kết toán thu tiền thuận lợi
Phần thứ 19: Giải quyết nhanh chóng những tranh chấp tiêu thụ thường gặp
Phần thứ 20: Ổn định và bảo vệ nhóm khách hàng của bạn