Support Online
Dữ liệu đang cập nhật...
Làm Hài Lòng Khách Hàng - Trao Đổi Những Kỹ Năng Về Dịch Vụ Con Người Để Nâng Cao Mức Độ Hài Lòng Của Khách HàngCó 74 lượt xem, từ ngày 10/09/2013
Giá bán:
42.000 đ (42.000 đ)
Trọng lượng: 0g
Tác giả: Kakihara Mayumi, Nagasue HarumiBìa mềm. Xuất bản tháng 07/2011. NXB TrẻSố trang: 134. Kích thước: 14x20cm. Cân nặng: 150 gr
Số lượng:
Giá bán sản phẩm này: 42.000 đ
0 người mua
Sản phẩm liên quan
|
Đăng nhập Kinh tế Hỗ trợ trực tuyến
Dữ liệu đang cập nhật...
Địa chỉ liên quan Top thành viên Thống kê truy cập
|