Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Trong cuốn sách Marketing du kích trong 30 ngày, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày.
Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày, ví dụ ngày thứ Hai là Mục đích của Marketing du kích, ngày thứ 15 là Marketing và bán hàng qua điện thoại, ngày thứ 20 là Quan hệ công chúng và ngày 27 là Ngân sách Marketing...
Marketing du kích trong 30 ngày tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
Cuốn sách sẽ giúp bạn đầu tư ít hơn, thu về nhiều hơn và tạo ra lợi nhuận bền vững hơn.
MỤC LỤC:
Lời nói đầu
1. Tư duy marketing du kích
2. Mục đích marketing
3. Cạnh tranh và nghiên cứu
4. Thị trường mục tiêu
5. Định vị thị trường
6. Marketing trọng điểm
7. Kế hoạch và chiến lược marketing
8. Lợi thế cạnh tranh và lợi ích
9. Đặc tính và thương hiệu
10. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo
11. Kế hoạch quảng cáo và truyền thông
12. Mạng lưới kinh doanh
13. Các liên minh chiến lược và marketing liên kết
14. Bán hàng trực tiếp
...
Trân trọng giới thiệu!