Cuốn sách này khuyến khích các chuyên gia marketing tư duy khác biệt về tầm quan trọng của giá trị cổ đông và vai trò then chốt của marketing trong việc tạo ra giá trị đó. Điều quan trọng hơn, nó còn tạo ra công cụ giúp các nhà quản trị thực hiện điều đó.
Cuốn sách này hướng đến ban quản lý cao cấp - các giám đốc marketing, tài chính, sản xuất và tất cả những ai có trách nhiệm về hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp. Cuốn sách này cũng được dự tính sử dụng cho các khoa học marketing cao cấp về MBA và các chương trình quản trị ở cấp độ tương tự.
Đối với các nhà quản trị cấp cao, giám đốc tài chính và chuyên gia marketing, cuốn sách cung cấp một cách nhìn thực tế và rõ ràng về phân tích giá trị cổ đông trong việc đánh giá các chiến lược marketing mạnh nhằm tạo ra giá trị cổ đông - mục tiêu chính của quản trị hiện đại.
Cuốn sách này khuyến khích các chuyên gia marketing tư duy khác biệt về tầm quan trọng của giá trị cổ đông và vai trò then chốt của marketing trong việc tạo ra giá trị đó. Điều quan trọng hơn, nó còn tạo ra công cụ giúp các nhà quản trị thực hiện điều đó.
Trân trọng giới thiệu!