Marketing tức là các ý tưởng và cuốn sách này chứa đựng các ý tưởng hay làm nên những điều tuyệt diệu.
Các công ty được chọn đề cập trong cuốn sách này là các công ty thành công cả về mặt lý thuyết lẫn thương mại. Về mặt danh tiếng, họ được trao giải thưởng Marketing Society, về mặt thương mại, các nỗ lực của họ đã dẫn đến thành công có thể đo lường được trên thị trường. Các công ty này xuất hiện ở nhiều thị trường khác nhau, trong đó có thể họ cũng có mặt ở nước bạn.
Được chấp bút bởi hai bậc thầy của các ý tưởng marketing cùng với sự đóng góp trí tuệ của các chuyên gia kỹ nghệ từng tham gia đánh giá trao giải thưởng marketing những năm gần đây, cuốn sách này là bộ sưu tập của các thương hiệu và công ty đang phát triển đúng hướng. Từ thương hiệu tương cà chua đến thương hiệu mỹ phẩm, cuốn sách mang đến những bài học đầy thú vị, dễ hiểu và quan trọng hơn cả là tính ứng dụng về lĩnh vực marketing.
“Cuốn sách này là kết tinh của hàng triệu giờ cảm hứng lẫn công sức bỏ ra để thấu hiểu nhữnng khát vọng và động lực phấn đấu, từ đó làm thay đổi hành vi của hàng triệu con người. Mỗi chương sách đã đưa ra những tình huống được nghiên cứu cẩn thận cho thấy vận mệnh các công ty đã thay đổi kỳ diệu như thế nào nhờ vào ngành marketing.”. (Sir Paul Judge, thành viên tổ chức Marketing Society, Phó Chủ tịch, Chartered Institule of Marketing and Immediate past Master, Worshipful Company of Marketors).
“Không có những triết lý thời thượng, cũng không phải là những ghi chép vắn tắt cốt moi tiền người đọc, cuốn sách chỉ có những dữ liệu rất thật và những câu chuyện lôi cuốn. Những bài học rút ra từ cuốn sách này có thể làm tăng gấp đôi giá trị của bất kỳ một ngân sách marketing nào.”. (Sir Martin Sorrell, CEO, WPP).