Khách hàng là một trong những nhân tố quan trọng nhất và luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của bất cứ doanh nghiệp nào. 50 sự thật trong cuốn sách sẽ giúp bạn nắm vững và hiểu rõ những nguyên tắc và chiến lược dễ áp dụng về tâm lý, thói quen, sở thích của khách hàng, nhằm xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả, giữ chân khách hàng, nâng cao lợi nhuận. Theo đó, kiến thức về người tiêu dùng phải được kết hợp chặt chẽ với từng khía cạnh của một kế hoạch marketing. Dữ liệu về khách hàng giúp các tổ chức quy hoạch thị trường, cũng như xác định thách thức và cơ hội cho thương hiệu.
Những Sự Thật - Khách Hàng Muốn Mua Gì sẽ cung cấp cho bạn:
- Sự thật về những điều mà khách hàng thực sự muốn, suy nghĩ và cảm nhận.
- Sự thật về việc làm cho khách hàng hiện tại cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và duy trì lòng trung thành của họ đối với thương hiệu.
- Sự thật về những xu hướng và bước tiến mới mẻ nhất trong hành vi khách hàng.
“50 chương súc tích của Solomon sống động và thu hút như các video trên YouTube vậy. Điều đó chứng tỏ ông không chỉ biết khách hàng muốn mua gì, mà còn biết độc giả muốn đọc gì nữa.” - Joe Chernov (Phó giám đốc công ty truyền thông BzzAgent)
“Cuốn sách của Michael Solomon không chỉ phơi bày những sự thật quan trọng về việc làm sao để hiểu và chạm tới khách hàng, mà còn bóc trần những quan niệm sai lầm phổ biến trong lĩnh vực marketing và hành vi khách hàng. Với hàng loạt những ví dụ cập nhật và sát thực, cuốn sách vừa dễ đọc mà thông tin vẫn có chiều sâu. Đây sẽ là một trong những cuốn sách mà mỗi khi đọc chúng, bạn phải gật gù: “À, thì ra là vậy!”. - Tiến sĩ J. Alison Bryant (Gíam đốc nghiên cứu Trung tâm nghiên cứu kỹ thuật số Nikelodeon - Tập đoàn MTV Kids & Family)
Về tác giả:
Micheal Solomon, giáo sư chuyên ngành marketing, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Khách hàng thuộc trường Kinh doanh Haub, Đại học Saint Joseph. Ông cũng là giáo sư về Hành vi Khách hàng tại trường Kinh doanh Manchester, trường đại học Manchester, Anh Quốc. Ông tập trung nghiên cứu những vấn đề về hành vi và phong cách sống của khách hàng, chiến lược thương hiệu, các diện mạo mang tính biểu tượng của sản phẩm, hình ảnh thương hiệu... Ông được biết đến là một trong 15 học giả nổi bật trong lĩnh vực nghiên cứu về hành vi khách hàng. Cuốn giáo trình của ông Consumer Behavior: Buying, Having, and Being được sử dụng rộng rãi trên nhiều trường đại học khắp Bắc Mỹ, châu Âu và Australia.