Nhiều năm trở lại đây, tiếp thị bán hàng qua điện thoại được các doanh nghiệp tại Việt Nam áp dụng rộng rãi và trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng hiểu rõ về hình thức tiếp thị này để vận dụng linh hoạt và hiệu quả, cũng như không phải khách hàng nào cũng vui vẻ chấp nhận những cuộc điện thoại chào mời của các công ty. Từng là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị bán hàng tại các ngân hàng, tác giả Bùi Xuân Phong sẽ đem đến cho độc giả, những kiến thức tổng quan về mô hình này và các giải pháp cho các tình huống mà nhân viên tiếp thị bán hàng qua điện thoại phải đối mặt.
Ngoài việc cung cấp những thông tin chi tiết về mô hình kinh doanh, cơ cấu vận hành cũng như các loại trang thiết bị cần thiết của kênh tiếp thị bán hàng qua điện thoại tác giả cũng đề cập đến việc phân tích tâm lý của khách hàng. Hiểu rõ tâm lý khách hàng có thể xóa bỏ được khoảng cách vô hình giữa người tiếp thị bán hàng qua điện thoại và người mua, thuyết phục khách hàng lắng nghe và mua sản phẩm.
Telesales – Tiếp thị bán hàng qua điện thoại là cuốn sách mang đến cho độc giả cái nhìn tổng thể về ngành tiếp thị bán hàng qua điện thoại, và cuốn cẩm nang cho các bạn trẻ đang công tác trong ngành nghề hứa hẹn rất phát triển ở VN nhưng cũng rất áp lực và thử thách này.
TÁC GIẢ: Bùi Xuân Phong là chuyên gia tư vấn và đào tạo nghiệp vụ Call Center & Telesales, từng là giám đốc dự án tái cấu trúc hoạt động của Trung tâm dịch vụ khách hàng (Contact Center), Sacombank (2011) cũng như giám đốc dự án thành lập Trung tâm dịch vụ khách hàng (Call Center), OCB (2013)
Trân trọng giới thiệu!