Quyển sách này ngoài việc cung cấp những kiến thức mới nhất về hoạt động tiếp thị, nó còn là giáo trình cho những người học về chuyên ngành quản lý kinh doanh.
Căn cứ vào những đặc trưng của Toàn cầu hóa kinh tế, tác giả sẽ cung cấp cho bạn đọc những quan niệm mới, vạch ra những chướng ngại, cạm bẫy và cách nhìn hoàn toàn mới về công tác tiếp thị trong thế kỷ 21. Ơ cuối mỗi chương tác giả đều đưa ra những ví dụ và phân tích chúng một cách cụ thể, sinh động. Những ví dụ này được tuyển chọn từ các giáo trình MBA của trường Đại học quản lý công nghiệp Hoa Đông - Trung Quốc, tất nhiên các ví dụ đều xuất phát từ những kinh nghiệm thực tiễn của các công ty và xí nghiệp...
Nội dung sách gồm 10 chương:
- Chương 1: Những cái mới của hoạt động tiếp thị trong thế kỷ 21
- Chương 2: Mô hình xã hội trí tuệ thu nhỏ: Phương hướng của xí nghiệp tương lai
- Chương 3: Ước mơ tìm kiếm khách hàng yếu tố quyết định thành công
- Chương 4: Để khỏi sinh ra đứa trẻ đần độn: điều nghiên tiếp thị
- Chương 5: Ma lực hấp dẫn thị trường: sự đặc sắc của sản phẩm
- Chương 6: Vũ khí sắc bén mở đường: mạng
- Chương 7: Giao tiếp tiếp thị: xuyên qua trở ngại vô hình
- Chương 8: Tiếp thị giỏi: đối thủ thành trợ thủ
- Chương 9: Một đối một: định chế đến cá nhân
- Chương 10: Tiếp thị chiến lược: tránh bệnh cận thị tiếp thị
Ở cuối mỗi chương tác giả đều đưa ra những ví dụ được tuyển chọn từ các giáo trình MBA của trường Đại học Quản lý công nghiệp Hoa Đông, Trung Quốc và phân tích cụ thể, sinh động.