Nếu bạn đã lảng tránh truyền thông xã hội chỉ vì bạn không nhìn ra nó làm lợi cho doanh nghiệp nhỏ, hiệp hội, hay tổ chức phi lợi nhuận của bạn thế nào, Tiếp Thị Tương Tác sẽ thay đổi quan điểm của bạn. Đó là vì Gail F. Goodman, CEO của Constant Contact, "nhìn thấy". Tác giả biết rằng bạn chịu sức ép thời gian, kinh phí, và khá là ngờ vực về toàn bộ "cái thứ truyền thông xã hội" này.
Bạn đã biết giới thiệu truyền miệng là máu của doanh nghiệp nhỏ và rằng những lời giới thiệu đó dẫn đến thêm nhiều mối làm ăn. Tiếp Thị Tương Tác xây dựng trên cơ sở tiếp thị thử nghiệm-và-chứng minh, chỉ có điều giờ đây Goodman cho bạn thấy cách làm điều đó bằng những lời giới thiệu trở nên hiển hiện trước mắt bàn dân thiên hạ nhờ truyền thông xã hội.
Bất luận bạn điều hành khách sạn, hãng kiểm toán, hay là nhà bảo tàng, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều phương pháp sáng tạo, hiệu quả về chi phí để tiếp cận khách hàng, thành viên, hay nhà tài trợ và khuyến khích họ phát tán những lời tốt đẹp về bạn trên mạng hiển thị trước bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của họ - và với cả thế giới…
Hãy thôi lo lắng về số lượng người hâm mộ trên Facebook và người theo dấu trên Twitter mà bạn có được (hay là không có được). Bí quyết của việc kiếm được khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn là tìm ra những cách có ý nghĩa để tương tác với họ lâu dài. Tiếp Thị Tương Tác giải thích chính xác cách làm được chuyện đó, với những lời khuyên thiết thực về sử dụng truyền thông xã hội, email, sự kiện, và các hoạt động khác để tạo kết nối sáng tạo, gây ngạc nhiên với khách hàng của bạn.
==========
"Nếu bạn vẫn đang gãi đầu gãi tai về việc làm thế nào truyền thông xã hội có thể giúp ích được cho doanh nghiệp nhỏ các bạn, bạn đã chọn đúng cuốn sách rồi đấy. Tiếp Thị Tương Tác cho bạn biết cách kết nối với khách hàng hiện tại và tạo ra khách hàng mới. Chuyên gia về tiếp thị doanh nghiệp nhỏ này, Gail Goodman đẽo gọt quy trình thành ba bước dễ dàng. Một cuốn sách phải đọc dành cho bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào đang phát triển." - W. Kenneth Yancey, Jr., CEO, SCORE
"Ba lý do khiến cuốn sách này là một cuốn sách kỳ diệu dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ: 1. Khách hàng thỏa mãn hơn; 2. Người hâm mộ muốn tương tác; 3. Bán hàng nhiều hơn, Hãy mua đi!" - Brian Halligan, CEO, HubSpot, Inc., và đồng tác giả cuốn Inbound Marketing
" Tiếp Thị Tương Tác rọi sáng một cách tiếp cận hiệu quả, thuyết phục và đã được chứng minh để xây dựng các mối quan hệ và công việc kinh doanh." - John Jantsch, tác giả của Duet Tape Marketing và The Referral Engine
Về tác giả:
Gail F. Goodman là CEO của Constant Contact, nhà cung cấp hàng đầu về tiếp thị qua email, tiếp thị qua truyền thông xã hội, tiếp thị sự kiện, và các công cụ khảo sát trực tuyến dành cho doanh nghiệp nhỏ.
Là một chuyên gia về doanh nghiệp nhỏ và là người nhìn xa trông rộng, Gail đã cách mạng hóa cách doanh nghiệp và tổ chức nhỏ xây dựng quan hệ với khách hàng, thân chủ, và thành viên một cách hiệu quả và ít tốn kém. Từ khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo Constant Contact vào tháng 4 năm 1999, bà đã đưa công ty này lên sàn niêm yết lần đầu trên thị trường chứng khoán NASDAQ vào tháng 10 năm 2007 và có hơn nửa triệu khách hàng trên khắp thế giới. Qua công việc, bà đã biết rất nhiều bài học đa dạng về cách làm thế nào để doanh nghiệp nhỏ thành công trong việc tiếp cận và giữ được khách hàng - tất cả những kinh nghiệm đó đẽu được bà đưa vào quyển Tiếp Thị Tương Tác này.
Năm 2011, Gail được vinh danh là một trong 30 nhà cách tân hàng đầu của Boston do The Boston Globe bình chọn. Dưới sự lãnh đạo của bà, Constant Contatct được xếp hạng 179 trong danh sách Technology Fast 500 của Deloitte và được vinh danh Best Overall Company tại Giải thưởng doanh nghiệp Mỹ các năm 2009, 2010 và 2011. Bà là thành viên của Board of Trustees of the Massachusetts Technology Leadership Council, thành viên Ban giám đốc của SCORE, và chủ tịch Hội đồng quản trị tại Constant Contact.