- "Quảng cáo và Tiếp thị" của Chris Vollmer đã nắm bắt được những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông và những ảnh hưởng của nó với một sự tinh tế đáng ngạc nhiên - Randall Rothenberg, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Interactive Advertising Bureau
- "Quảng cáo và Tiếp thị" đã nắm bắt được cách thức Internet giúp khách hàng có thể chủ động quyết định và chỉ ra sự cần thiết của việc Internet đã đưa quyền quyết định vào tay người tiêu dùng, và thẳng thắn đưa ra những hướng dẫn cho các công ty và giới điều hành - không chỉ để tồn tại mà còn để phát triển - trong một thế giới không ngừng thay đổi. - Dave Morgan, Nhà sáng lập TacoDa
- Cuốn sách này đã chỉ ra cấp độ cao nhất của chiến lược quảng cáo và tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm theo cách thức giúp độc giả thu được số cổ tức khổng lồ. Nếu bạn không hiểu được thế giới kỹ thuật số thì đây là cuốn sách cần phải đọc đối với bất cứ ai muốn thành công trong thế kỷ 21. - Robert L. Dilenschneider, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch tập đoàn The Dilenschneider Group, Inc
Mục lục
- Phần 1. Tổ hợp tiếp thị trong thế kỷ 21
- Phần 2. Chuyển đổi phương thức truyền thông: Khách hàng là trung tâm
- Phần 3. Cuộc Cách mạng trong lĩnh vực truyền thông
- Phần 4. Tiêu chí định giá: Từ gây ấn tượng đến tác động tới hành vi khách hàng
- Phần 5. Từ nhà tiếp thị đến các công ty quảng cáo: "Thay đổi hay sụp đổ"
- Phần 6. Tương lai bắt đầu từ đây