Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?
Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn. Cuốn sách Bí kíp X trong Quảng Cáo - PR: Xì xầm vs Hét To sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:
- Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
- Truyền đạt các thông điệp chính;
- Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;
- Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;
..........
Về tác giả:
Russell Lawson là Chủ tịch mảng Các Vấn đề về Quan hệ Công chúng của Liên đoàn các Doanh nghiệp Nhỏ ở Wales, với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, trải rộng từ luật, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, đến phân tích kế hoạch kinh doanh, phát triển dự án mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp. Ông còn là nhà báo, diễn giả thường xuyên kiêm nhà bình luận báo chí về các vấn đề của doanh nghiệp nhỏ.